Uwanja upi huo Mzumbe primary ? Umekaa kimaficho sana
safari haikufika hata kilimahewa iliishia uwanja wa mpira wa MU, pembeni ya mjohoro dog style ikachukua nafasi yake, baharia nikala apple saa8 mchana kweupeeeeeee
 
Uwanja upi huo Mzumbe primary ? Umekaa kimaficho sana
yawezekana kwa sasa upo hivyo, ila kipindi cha nyuma kidogo ulikuwa umesafishwa kimtindo,
sasa hivi mabaharia tunaendelea kula matunda tofauti tofauti, mapera, mastafeli, maembe, mananasi, machungwa na hata malimao tukiwa katikati ya Nchi, Idodomya..............
 
Da Vinci shida nini mkuu kwann unataka ufute story huo sio ubaharia....shusha nondo nyingine uliyomla mchepu wa faza kibaharia zaidi
Daah hapana asee... mimi sio baharia.
Naheshimiana na wengi humu.
They will be amazed for these stories
 
Kila mtu yuko na sides mbili.Hata ukifuta haibadilishi ukweli.It's about past nothing matters.Kama unaandika kuhusu future hapo ni tatizo.Kuwa na amani
It makes sense kwa hili uloliandika.. naogopa fidodido akipita hapa akaona.
Talaka ya dec naogopa
 
chai ya moto kabisa hii kutoka jikoni
 
KIMASIHARA NYEGEZI MWANZA

Hii ilitokea mwaka huu mwezi wa tatu nimefikia guest flani iko hapo karibu na stand ila ilikuwa ni kawaida yangu sana kufikia hapo hali iliyopelekea nikazoeana sana na msimamizi wa guest ile(muhudumu)

Sasa siku hiyo nimefika pale guest mapema sana mida kama ya saa tatu na naondoka kesho yake nikachukua chumba kama kawaida kwa utulivu wa hali ya juu huku kama kawaida nikionesha furaha na shukrani kwa yule muhudumu kwa kila huduma aliyokuwa akinipa na mara nyingi sana nilipokuwa pale alikuwa akifurahia uwepo wangu.

Huyu mdada alikuwa na miaka 23 ni mayai flani kimuonekano kabila lake ni muhaya hivyo inamfanya awe mweusi flani ila anang'aa na nywele laini sana ni mnene wa kawaida kabisa (kwa mabaharia wavuta hisia chukulia muonekano wa Tiwa savage ila sasa huyu binti yeye ni mnene kidogo na mfupi kiasi )

Basi siku hiyo nikiwa na uchovu nikaingia room na kujilaza kama kawaida nikiwa sina wazo kabisa la kuwa na manzi kwa siku hiyo sijui nini kilinituma ila najua ni ile Gb moja ya halotel nikajikuta nimeingia xvideo kuangalia video aisee siku maliza hata dk moja mawazo yakaenda kwenye kuhitaji kampani na ghafla upweke ukaingia.

Basi wazo la kwanza likawa nitoke nje nimpe boda kazi anilitee kampani maana wao huwa ni wenyeji ila nikaona hii kazi itakuwa kubwa sana na ya kuchosha basi nikamuita yule dada na kumuomba anitafutie kampani kitu kilichonifurahisha ni kwamba alipokea lile ombi kwa furaha huku akisema naomba namba yako basi nikampa fasta.

Haikupita kama dk tano hivi ujumbe mfupi ukaingia na swali"ungependa kampani itoke nje au hata humu ndani "? nikajisemea duh basi jibu likawa "nitapenda atoke humu ndani"swali jingine likaja "nafaa"nikasema sana basi ndani ya dk kama 30 nikasikia mlango unagongwaa majira ya jioni na kazi ilianzia hapo maana binti aliingia amebadilika kabisa sijui alienda saloon kabisa kujiweka sawa maana alikuwa kapendeza zaidi nikapiga sana huku akionesha ushirikiano 1000%

Kufika majira ya saa sita usiku akaomba game kavu kavu (mi ni mwema sana hata kama sina mpango kula kimasihara ila nikisafiri lazima nibebe ndomu na gheto huwa zipo maana dharura zipo sana dunia ya leo)nikagoma kabisa maana nilikuwa kama na wiki mbili nimetoka kupima na niko fresh changanya na mausia ya mama ushauri basi msimamo ukawa kama nondo za kamal na ikawezekana ila ye nikaona mood kama haijakaa sawa basi nikaona nimalizie game tulale kama mida ya 7 hivi sijawahi kabisa kupiga game ndefu namna ile ila ilichangiwa na maji yake aisee so no michubuko.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…