Mambo ya kuzingatia.


Demu asikudanganye yuko Singo

Demu asikuzengue na kujifanya kwake ni mwenye kusali sana au mkaliii sana.


Demu asikudanganye na majibu ya nyodooo.

Awe Mke wamtu au lah..... Wewe mtreat kama mwanamke tuuuu

Jiamin, hata kama unamuongelesha ujinga, simamia huo ujingaaaa.

Kuna wakat wanajib nyodoooo just kukuona upo serious au lah....


Kuna watakaosoma hapa mademu alafu watajifanya kuwambia...

"hao mademu mnawaokotaga wapi"??.


Dear Brothers Hawa madem Nina uzoefu nao mwingi sanaaaaaa.

Mimi nasema, wasiwatoshe, Wala kuwaogopesha, maana wakilog out ya JF, ndio hawahawa wa mtiani 😂😂

.KONDOM....NIMESEMAJE???? KONDOM KONDOM KONDOM.
 
leo na mimi naona ni.muda rasmi wa kutoa story yangu jinsi nilikula tunda la mlokole kimasila.

Story ipo hivii...

Asee kama mnavyojuq bado nipo dodoma asa kuna jirani hapa ninapo fanyia kazi ni mlokole tena yule wa "tenda neno shika neno"

Siku moja TV yake kidogo ilizingua kama mida kama ya saa 11 hivi jioni..kama unavyojua nikiwa sehemu mbali na mji wangu huwa najifanya mpole mno..asee sijui Ali jichanganya nini kuniita nimsaidie kutengeneza TV yake.

Namnukuu"samahani kaka naomba unisaidie kidogo TV yangu haitoi sauti..kuna mtoto wa mchungaji huwa ananirekebishia naona leo hayupo kabisa maeneo haya...

Kidume mwenye sura ya upole matendo ya mandingo.. nikamwambia"usiwaze sister dikika sifuri tu natatua" kumbuka mimi ni fundi wa mambo ya computer so nikaona jambo dogo tu kwangu...

Kweli TV ikatengenezwa huku yeye anakorofisha jikoni ah! dkk 10 nying nikawa nishatengeneza... mara naskia "ahsante kaka yesu akubariki ila subiri chakula kaka" kwel mlokole yule alivyo mrembo nikasema hapa leo kitaumana...ah

Msosi ukaletwa(pilau mixer na mapochopocho kama yote) huku na yeye akiwa na salani yke ya chakula kumbuka tulikuwa tumekaa kochi moja pale kwenye sebule...tukala na kumaliza

Ah si akanambia subiri chakula kishuke ah!ile lilikuwa kosa kubwa kwangu kunipa upenyo ule legendary...story zikapamba

La haula! Bahati mbaya nisiguse paja nini daah asee ata sijui ilikuwa n isia gani...akawa ananiangalia tu...kidume kujiongeza nikagusa mtindi imoo mtoto Ana niangalia tu..nikapima oil mtoto ananiangalia tu alikuwa kama kapogwa na butwaa hivy

Ah fasta sikutaka kuchelewa nikamvua kiblauz kile akabaki na pichu...aha nikaona kama nachelewa nikaongia mkunyenge huku pichu ikiwa ipo haijavuliwa aha aseee yule mlokole alikuwa anajoto balaaa

Nikapiga viwili vizito...nikavaa huyooo daah sikuamini mana yule dada alikuwa mlokole hasaaa mtaani wadau wote walikuwa wanamuona ukoma na alikuwa mzuri mnoo...naisi alikuwa analiwa na mchungaji tuu

Siamini dada mlokole kula tunda lako kimasiala tena hata sikutupia swaga ubarikiwe...sana

Nb:walokole nao wananyege tuache kuwaogopa vijana wanalika hata kimasiala
Nakumbuka sna miwani yangu nilio sahau kwenye seble yako mpe mchungaji avae
 
Ms*ng* sio bure una dawa duh hivi inawezekana ehee?

Sent from my Nokia C2 using JamiiForums mobile app
 
😂😂😂😂😂😂 Masihara kama masihara.

Hawa walokole unakuta wanijaban lkn minyegeee Inakua alfu Mara alafuuu
 
Ms*ng* sio bure una dawa duh hivi inawezekana ehee?

Sent from my Nokia C2 using JamiiForums mobile app
Babuuu sio dawa jiamini tu .Hawa Wanawake hawapo kama tunavyodhania.

Ningewapa jinsi nilivyowala Viongozi watatu wa kuchanguliwa na Ma VX yao !!.

Ila Hawa siwez kuwazungumzia ...maana ni washikaji alafu kupitia wao, Kuna mambo yangu vikwazo vinapunguaa !!.


Mwanamke awe msomi au asiwe...awe ni mjeda au Mwalimu au Hana Kai, awe ana Mali au Hana awe ni Mwanasheria ,Sijui mtetezi wa mashoga n.k.


Wewe Jua ni Mwanamke, na aanakutegemea

Kuna demu Leo kaniligia simu nikiwa na Demu mwingine tunapiga stori.

Niliamua kupokea simu , nikaweka loud speaker , nikaongea nahuyo demuuu ,akasikia saut yakike, nikwamba Niko na baby mwenziooo anayekusaidiaa , Demu akaongea ongea, nikampa simu aongee nahuyu Demu nlokua naye.

Huyu Dem naye akawa anamwambia eeehhh Mume wetu, Kila mtu na wakati wakeee, yule wakwenye simu anawivuuuu sanaaaa.

Lkn ndo Ivo , katuliaaa tuu !!

Baadae amenitafuta akawa anahisi nipo nahuyo demu namtombaaa, kumbe walaa

Nikamwambia Jmos ulete Kumaaa ..akasema poaaaa !!
 
oya carlos mademu laki[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Sema nimejaribu mbinu yako moja naona naenda kufanikiwa sijui kama hajabadilisha Gia angani [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]

Sent from my Nokia C2 using JamiiForums mobile app
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…