[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Mkuu kondomu kupasuka ni kazi sana jidahidi kujifunza jinsi ya kuitumia maelezo na namna ya kuvaa huwa wanaweka kwenye pakiti ukiyafata haiwezi pasuka.
 

Hii ndio inaweza kua masihara ya kweli humu jf tangu uzi uanze[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
[emoji3][emoji3][emoji846][emoji3][emoji3]daah sio poaa
 
Ingia pharmacy nunua kipimo mpime chap...

Ukifika pharmacy usidanganye hawauzi muhimu weka pesa kwa meza.
 
Kila ki2 unachofanya kina matokeo vip umem mute mwanao kwanza
 
Msaada Mwepesi. Mpime ukikuta ni Positive wahi Hospitali kaombe dawa Zinaitwa PEP. Hizi zitakukusaidia kukukinga na maambukizi kama utaanza Dozi ndani ya masaa 72, toka umeuza mechi
 
Duh.. ulikula baada ya kumaliza kuoga au
 
Mzee wa 3Ts hahahaha
 
[emoji2][emoji2][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787] kwanini uuze match??
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Long live jf
 
Kuna mwamba huko chuga,amekadanganya kamchepuko kangu age 23 hiv chamoto balaa kinae mavi utazani kinachambia amira

Kuwa kaende kuna job interview Leo jumapili so Jana kametoka hapa moshi mida ya 10 jioni
kufika arusha ukikapigia simu hakapokei wala sms hakajibu

Nkarudi kwenye huu Uzi unazidi kunitia machungu tu nawaza jamaa anavyokafukua kibabe

Wahuni kweli sio watu,Ila ndio hivyo na mm nakasubiria huku moshi nikabandue kibabe
 
kanagegedwa mida hii
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…