Mmh for the first time mnaonan mkafany yote ayo
 
Nimependa 3ts
 
Mama yake rafiki yako anamiaka 90+. Tuchukulie tu mtoto wake wa mwisho (labda ndio huyo rafiki yako) alimzaa akiwa na miaka 40. Inamaana huyo rafiki atakua na miaka 50+.
Kwa hiyo kwa vyovyote vile na wewe utakua 48+.
Huyu binti umesema ni early 20s.
Anyways ngoja niendelee na mambo yangu [emoji23]
 
Ukauza mechi siku ya sabato[emoji1787][emoji1787]
 
Hii Chai Mzee, Sijawah kuona Daladala inayopita njia ya Rose garden kutokea Bamaga anyways inawezekana nmechelewa kuja Mjini.... I
Hahahahahaa Chai chungu sana hii hakuna daladala ya kwenda Rose Garden aisee
 
Wewe ni Mkerewe eti?
 
Mazinduke na Madogori.

Unasoma wapi ambako hawafundishi kuweka kituo, koma, sentensi na kutenga aya? Yaani lisentensi limoja lirefu tuuu mtu unasoma mpaka pumzi zinakata [emoji16]

AndΔ«kaga chiza bageshi
 
Majibu niliojibiwa asbuhi ya leo na pisi ya cbe posta pale niliikutana nae alhamis na Kisha Jana kaja geto alitaka kunileta uboya fln nikakataa ..eti alitaka kufika geto aondoke bila kuliwa sas mm huo utaratibu sinaga kbsa hata Kama naumwa nitachakta tu aondoke HV HV kivip yaani hpn wakuu ... sijamkibu lolote had sas na Wal sijapokeaa simu yake

Sent from my Germany technology ]
 
Safi mwanawane. Dah ila mie demu akininyima titi kwa kulichomoa tuu kwenye bra naona kanikatili kinoma utamu.
Mimi pia mkuu. Nataka nimuenjoy mwanamke wote na pote πŸ˜€πŸ˜€πŸ˜€. Alininyima ila naona pia naye alijinyima.
 
Si alikuja amenyoaa fresh anazugaa huyoo[emoji23][emoji23][emoji23]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…