Wanawake wote ni malaya mkuu...kama siyo malaya kwako anakuwa malaya kwa wengine..cha msingi ukipewa tumia uende hayo mengine achana nayo[emoji3][emoji3]
Mm mwenyew Happ nimetoka kuchakata mtu Happ mke wa mtu kabsa na bwana ake yumo ndani kalala mke anatoa uroda huku kwangu tunashare jengo moja la nhc jmn jmn wanawake wapunguze umalaya huyu Leo ndio nimesema mwisho yaani anatombwa mtu mume Yuko ndani kalala kweli jmn nilichokifanya Leo nimetambua kuwa huwa mkee Ni balah alvyo anavyojifanya anampenda mume wake sas

Sent from my Infinix X650 using JamiiForums mobile app
 
Ndo maana mi huwa nashangaa sana nikisikia washkaji wanasema Kuna mbunye mbaya,hakuna mbunye mbaya,Kila mbususu ina ubora wake Kwa wakati wake..mi mwenyewe k kubwa huwa nazipendaga..iwe wet wet sana aroooo..HAKUNAGA KU.MA MBAYA..
Aisee....wee naona itabidi nije kujifunza toka kwako
 
Duh, niishie hapo
 
Nadhani aliyekuroga namim kaniroga
Ila jamaa tumerogewa sehemu mbaya..yan pisi iwe na chuchu konzi halafu ngozi yake iwe si black sana ile kama brown au iwe white flan,yenye michirizi,hapo lazima inyonywe sehemu yoyote ile, mwanangu sijawahi kuruka kwenye hicho kipengele,nachukua pisi kama nailipa 30 naipanga kabisa,niliacha kuchukua pisi za vichochoroni Kwa sababu niliona kama nadhulumika hivi..
 
Nimeshindwa hata kuelewa ulichoandika,nimeishia njian alieelewa anieleweshe
 
Najua utarudia tena kuichakata mbususu yake, andaa mafuta kabisa ili siku kikiumana mafuta yawe jirani
 
Oya wazee nipo Tabora hukuu naskia vitoto vya kiarab vingii, wenyej wanaojua wap navipat anip muongoz npate kmasihar moja
 
Aaah! Nakumbuka mwaka jana mwezi 7 nmetokazangu ghetto alfajili naenda Nane nane Stand kupanda Bus kwenda tanga , kwa bahati mbaya gari niliokuwa nmepanga kuondoka nayo nikakuta imejaa , basi ikabidi nipande Bus moja hvi ambalo ckuwa nmepanga kupanda but ckuwa na any means to do coz ilikuwa ni lazima nifike tanga cku hyo

So wakat nmekaa kweny seat nacheck baadh ya mambo yaliojili alfajil hyo , ghafla akaja mtoto mmoja mkali sanaaa akaniomba nmsaidie kuweka begi lake kwa juu pale c unajua kweny mabus kuna zile sehem za kuifadhi mizigo kwa juu.

Kiroho safi nikamsaidia bila story nying .
Then baada ya hapo nikashangaa mtoto anakaa seat ya pembeni yangu
Daaah, niliishiwa poz maana nikimchek mtoto ni mkali alafu ckutegemea wala kufikiria kam tungekaa pa1 pale , nikaanza kujisema kimoyomoyo " huyu mtoto leo amevamia mtumbwi wa vibwengu "[emoji1][emoji1]

Bac tukasalimiana pale na safari ikaanza , mpk tunakaribia Moro town hakuna hata mmoja aliemuongelesha mwenza tena

Tulipoingia stend pale nikajua anashukia pale nikaanza kujiongelesha ila kam anashuka bac nichukue japo namba ili tuchekiane badae lkn nikashukuru aliponijibu kuwa anaenda tanga tena Pangani kwa Uncle wake maana wamefunga chuo na kwao ni Tabora so ameona akapumzike kwa uncle likizo hyo nikamuuliza chuo gan akasema HOMBOLO...[emoji39]

Bac mtoto wa kiume nikaanza kutupia vimaneno vya uchokoz pale Mara mtoto akaanza kulainika , mara nmemnunulia grand malta mara korosho yan mpk tunafika tanga mtoto ameshaeleweka akanipa namba na mahusiano yetu yakaanzia hapo baada ya kam week hvi akaja town nikajilia tunda [emoji527] kiulaini kabsa
Na mpk kesho cjawai kuamin kam nilikula shombe kam yule kiulaini vile, hata yeye anaulizaga nilimpa nn mpk kulainika vile wakat kuna wajuba wamefukuzia mpk bac ...
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…