Bwana Satoh Hirosh a.k.a kang toDah[emoji1]..Kwa jinsi ninavyokuheshimu,sikupenda uone hiki nilichoandika.Umefata nini huku jamani [emoji28]??
Jamaa mtu hatari sn Yule..ukimwona mchana km boya fulani 😅Bwana Satoh Hirosh a.k.a kang to
Umenikumbusha mbali sana hilo jina
Wakali akina Yang Baek,akina Young Master,Sunji,Ester (Esto),unii
Mwamba huyu hapa Kakshita
Sitaki.bado nimekununiaI greet you.
Kwakweli nimekusoma weeeeeee halafu ninaanza kuwaza Kwa utulivu mno😀Dah😄..Kwa jinsi ninavyokuheshimu,sikupenda uone hiki nilichoandika.Umefata nini huku jamani 😅??
Mwambie sijapenda hataNdio kashamaliza
Ila Mimi siyo mtoto mbaya chakorii😄Kwakweli nimekusoma weeeeeee halafu ninaanza kuwaza Kwa utulivu mno😀
Ata hariri tukio zima alete hapaMwambie sijapenda hata
Kumbe ipo aliyofukuliwa mtaro!Unataka ipi ya kufukuliwa mtaro au anayoliwa kibubu chake chenye nyasi
Hii comment hii..Wasikie sauti za pwa pwa pwaa
Ni mbalizi1 ndio kasema [emoji23][emoji23]
Imefanyaje?Hii comment hii..
Imeninyanyasa sana kwasababu imenikuta kwenye wakati mbaya.Imefanyaje?
We mtoto weka kimasihara yako basiImefanyaje?
Ebana mm sijawah kula tunda kimasihala mara zote yaan ni lazima nilitengenezee mitego ya kujilia ........Katika harakati za ujana unaweza jikuta unatunukiwa tunda na binti kama utani vilee. Hii hutokea pale binti anapokuwa na hasiraa, jamaa ake amecheat so anataka kulipiza kisasi na kipindi manzi ana maumivu ya kuachwa! Hizi ndo moment kubwa ambazo gilrs wengi wanaliwa bila kutarajia wala kupanga.
Mimi niliona status demu flani ninaemkubali kaandika i need somebody to talk to aisee nikampigia video call kumbe alikuwa analiaa nkamwambia upo wapi?? Akasema yupo hostel anaugulia maumivu bwana ake kamla rafika ake na ana ushahidi aisee nkamwambia pole sana.
Vipi tutoke bhasi ukapoteze mawazo kidogo? Akasema twende tu me nshachoka kuumizwa. Aisee ile siku sikuamini nilihisi ni ndoto japo baada ya tukio akaniblock kisa nilimpost demu wangu. Na yeye akampost jamaa eti ili anikomoe nkasema wanawake bhana.
Je, vipi ushawahi kula tamu kiutani utani tu? Mlidumu kama wapenzi baada ya kumla?
===========
TAKE NOTE:
===========
Moderator: Hii thread imerejeshwa na owner wa mjadala amekuwa rikiboy kama ilivyoombwa na wadau. Mnaombwa kuzingatia lugha katika uwasilishaji wa maoni
Acha kukaa kizembeKuna kimasihara ukizisoma hapo ulipo kama ni men Abdallah kichwa wazi lazima aaamke atake chakula yake baaadhi ya kimasihara zina -stimulate[emoji91][emoji16]
SinaWe mtoto weka kimasihara yako basi
Safi sanaImeninyanyasa sana kwasababu imenikuta kwenye wakati mbaya.
[emoji16][emoji16]Sina
Afanye tu hivyo hakuna namnaAta hariri tukio zima alete hapa
NaelewaIla Mimi siyo mtoto mbaya chakorii😄
Ni kimasihara tu ilitokea