Hahaha, imagine mmetoka na mtu Mlandizi hadi Mbezi mwisho anashikashika zipu yako tu, ukimuacha ni kosa kisheria[emoji3][emoji3][emoji3]Kimasihara hii [emoji2][emoji2] alafu umegoma kuleta muone kwanza
kwenye gari huwa ni ki chap chap . story na utani unaweza chukua mda uko nje kwenye gari ukifika ni dk 10 kuchuka chini.. ila naona Alphard tamu sana kwa tukioNi kimoko tu cha mkwezi lakini kilikuwa kitamu ni fire, yaani kuna namna K inawekwa na ni kama yeye pia anaenjoy hiyo adventure ya kwenye ndinga, mkiwekana kwa dk10 hivi ukitoka hapo umepinguza 5kg yani[emoji3][emoji3]
Alphard ni zaidi ya lodge mkuu, mule hata nusu saa poa tu, kwanza mdada ukimuingiza kwa alphard ameshaloa mdaaa, wewe ni kuvua na kuweka tu..kwenye gari huwa ni ki chap chap . story na utani unaweza chukua mda uko nje kwenye gari ukifika ni dk 10 kuchuka chini.. ila naona Alphard tamu sana kwa tukio
Naona ulisogezewa zaga [emoji2][emoji2] ndo mana huwa nasema mwanamke kuliwa huwa tunataka tu wenyewe imagin kumbe alianza na kukushika shika [emoji23][emoji23]Hahaha, imagine mmetoka na mtu Mlandizi hadi Mbezi mwisho anashikashika zipu yako tu, ukimuacha ni kosa kisheria[emoji3][emoji3][emoji3]
We fala jukwaa la Siasa sijawahi kukuona.kwenye gari huwa ni ki chap chap . story na utani unaweza chukua mda uko nje kwenye gari ukifika ni dk 10 kuchuka chini.. ila naona Alphard tamu sana kwa tukio
Umenikumbusha mbali, tulikuwaga na Noah nyeusi 😃😃😃 ilijuta sana ile gari.. ilikula matukio ya kutosha ilikuwa nyumba inayotembeaAlphard ni zaidi ya lodge mkuu, mule hata nusu saa poa tu, kwanza mdada ukimuingiza kwa alphard ameshaloa mdaaa, wewe ni kuvua na kuweka tu..
Kwenye siasa kuna pisi kali 😃😃We fala jukwaa la Siasa sijawahi kukuona.
Kuna wanaume hata hawajaligi hayo,kuna mazingira unaweza kuta hayaruhusu kabisa kuleta hizo pigo ila yeye yumo tuKumsimamisha njiani ngumuuu. Mi huwa nawashangaa Sana wale unapita zako anakusimamisha halafu anakwambia hizo mambo.
[emoji2][emoji2][emoji2]Hii kitu ya kutafunia kwenye gari huwa siipendi, nilifanya mara moja ila ni kama nilijuta na sijawahi rudia tena. Kesho yake lilipelekwa car wash na kuoshwa ili kuondoa gundu lote[emoji3][emoji3]
Zaga liliwekwa hivi, kibumunda kimeiva kinatoa machozi tu..hahaha!Naona ulisogezewa zaga [emoji2][emoji2] ndo mana huwa nasema mwanamke kuliwa huwa tunataka tu wenyewe imagin kumbe alianza na kukushika shika [emoji23][emoji23]
Ewaaa, hizo gari zenye nafasi ndio zinafaa, japo watu hata hizi saloons , hatchbacks ndogo kabisa wanakunjana...nyege hazina baunsa...Umenikumbusha mbali, tulikuwaga na Noah nyeusi [emoji2][emoji2][emoji2] ilijuta sana ile gari.. ilikula matukio ya kutosha ilikuwa nyumba inayotembea
Baada ya kumshusha mliendeleza mawasiliano ama ndio ilikua bye bye?,Zaga liliwekwa hivi, kibumunda kimeiva kinatoa machozi tu..hahaha!
Nikiweka kambi kwa mda mrefu sanaBaada ya kumshusha mliendeleza mawasiliano ama ndio ilikua bye bye?,
Safi [emoji106]Nikiweka kambi kwa mda mrefu sana
We pita kimasihara litakujuta jambo[emoji1][emoji2][emoji2][emoji2] nilipita tu one time
Linikute mara ngapi [emoji23]We pita kimasihara litakujuta jambo[emoji1]
Nakuingiza kwenye mtaro. DaaadekiKuna wanaume hata hawajaligi hayo,kuna mazingira unaweza kuta hayaruhusu kabisa kuleta hizo pigo ila yeye yumo tu