Hahahaha
Baharia unatamani upate nafasi ya kuchagua mke tena?
 
Ur nichekesha tukiobla kucorrect la kuchagua mke... Vipi umemvhoka mkeo?
 
Kuna jamaa alileta uzi humu kalalamikia haya mazoezi!
 
wewe ni muongo haswaaa[emoji38][emoji38][emoji38]
 
unaishi mlimani umekuwa nyani[emoji38][emoji38][emoji38]
 
Mkuu huu uzi usome kufurahia story maana ukiuchukulia serious sana utajiona wewe sio mtombaji
 
Mkuu nifundishe hiyo kegel exrecise na jegling zinafanywaje
 
Mwanangu uyo manzi wa kazini ntakuwa nshamjua....mamlaka ina madem wachache sana anavaa miwani?
 
@alexiza
 
We jaamaaa yani siirius unamwachia mwana atomb.e on behalf
 
Ulikula dem wa bro?? Pole saana mkuu kw kujutia
 
Hautaki tena spray [emoji23][emoji23][emoji23]
Spya nilipewaga na daktar pale tumaini hospital nkanune deya spray for men kati ya hizi zinaitwa xyocaine 10mgspray,vega,stud 1mara0 ila nilinunua ya kwanza kabisa skuweza kuitumia baada ya watu na madaktari wa muhimbili kushauri kua kwa maelezo yng nlowaelezea wakasema sina shida yoyote kwaiyo hawaoni haja ya mikutumia spray ya kudelay
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…