Others
JF-Expert Member
- Dec 28, 2013
- 1,205
- 2,821
T-shirt ya dogo imeandikwa 'TEAM PLAYER'.
Kwa harakaharaka amenikumbusha Zari(Bosslady) na watoto wake wa kiume sijui kuna nini pale katikati(Seduction).
Kwa maana Mtoto wa Mwanaume Rijali huwezi kuhimili hayo majaribu lazima uombe 'game' na sababu BiMkubwa ni Whore atakuonea huruma na kukutunuku tu na ndiyo kinachofuata kwa 'Team Player' hapo pichani.
Usikute sasa yupo mazoezi ya chumvini ili akiwa mkubwa asiogope maji ya chumvi.
Maisha ya mbele rahaa sana aisee!!! [emoji28][emoji125][emoji125][emoji125][emoji100]
Kwa harakaharaka amenikumbusha Zari(Bosslady) na watoto wake wa kiume sijui kuna nini pale katikati(Seduction).
Kwa maana Mtoto wa Mwanaume Rijali huwezi kuhimili hayo majaribu lazima uombe 'game' na sababu BiMkubwa ni Whore atakuonea huruma na kukutunuku tu na ndiyo kinachofuata kwa 'Team Player' hapo pichani.
Usikute sasa yupo mazoezi ya chumvini ili akiwa mkubwa asiogope maji ya chumvi.
Maisha ya mbele rahaa sana aisee!!! [emoji28][emoji125][emoji125][emoji125][emoji100]