Ulimwengu wa vivazi: Dada etu nae yumo!

Ulimwengu wa vivazi: Dada etu nae yumo!

T-shirt ya dogo imeandikwa 'TEAM PLAYER'.

Kwa harakaharaka amenikumbusha Zari(Bosslady) na watoto wake wa kiume sijui kuna nini pale katikati(Seduction).

Kwa maana Mtoto wa Mwanaume Rijali huwezi kuhimili hayo majaribu lazima uombe 'game' na sababu BiMkubwa ni Whore atakuonea huruma na kukutunuku tu na ndiyo kinachofuata kwa 'Team Player' hapo pichani.

Usikute sasa yupo mazoezi ya chumvini ili akiwa mkubwa asiogope maji ya chumvi.

Maisha ya mbele rahaa sana aisee!!! [emoji28][emoji125][emoji125][emoji125][emoji100]
 
Wimbo unaitwa Yuck karap 2 Chainz na Low Wayne Chainz anakwambia

Known to act a donkey on the camel toe,

Then take the camel toe and turn it into a casserole....

Manina
 
Hahahaaaaa na kawigi kake kichwani mwambien mikonga bado haijaisha awe anabadilisha bana
 
[emoji18]
tapatalk_1540039604741.jpeg
 
Back
Top Bottom