Yaan, πππMarry anazingua kweli kuwataja hao saidia fundi πΉπΉ
ππππAlphard au sio? πΉ
Ubebe nauli ushauri wa bure..!!
πππππWe muache watamuwahi wamlete na kichaka chake hapa..!! πΉπΉ
Hapo sasa ππππMods wenyewe wanasubiri kuona members wao mafogo πΉπΉπΉ
ππππMi namwambia akichelewa kibao kitamgeukia yeye watamlipua..!! πΉπΉπΉ
Mie sina pakugika duniani nilishafika ndio mwanzo na mwisho wangu.πΉπΉπΉ utafika umechoka
AYa sawa nafuu ukinikubalia ivyo ivyo waonekanana ni mfariji mzuri wa kunifaa kabisa hakika nitapoa .Aaah sasa mbona husemi? Naweza kukupenda hivyo hivyo na huna hela.
Jiamini bhanaa, πππππ
Dada acheni dharau bhas ππΉπΉπΉπΉπΉπΉπΉπΉπΉπΉ
Siku nyingine tena guys mko pouwa? Mafundi najua mida hii mko site π€£
Marry leo uje uwataje saidia fundi..!!
ππAlphard au sio? πΉ
Ubebe nauli ushauri wa bure..!!
Astaghafillahπ€£π€£π€£Mie sina pakugika duniani nilishafika ndio mwanzo na mwisho wangu.
Hapa napata supu baada ya kutumikisha kibamia jana usiku. Mida mida niingie site.
Wee site yako ipo wapi nije na pima maji niweke tofali level
Mambo mrembo...ulipotelea wapiAstaghafillahπ€£π€£π€£
ephen_ kwemaMmmh...
Jambo la kheriKwema
AaliyyahAstaghafillahπ€£π€£π€£
Mshaanza weekend au bado? πΉDada acheni dharau bhas π
Nimepanga chumba cha giza bado sijajipata πΉπΉπΉMie sina pakugika duniani nilishafika ndio mwanzo na mwisho wangu.
Hapa napata supu baada ya kutumikisha kibamia jana usiku. Mida mida niingie site.
Wee site yako ipo wapi nije na pima maji niweke tofali level
Mimi sio fundi ujenzi.Mshaanza weekend au bado? πΉ
Matumizi mabaya ya titi hilo wape wenye hela wanyonye nae uishi masakiNimepanga chumba cha giza bado sijajipata πΉπΉπΉ