Haswaaa!! πππππΉπΉπΉ Awe makini ss hivi wengine vibaka ataibiwa..!!
Tulia na unaweza kukuta ni weweπWeka dau tuingie mzigoni πΉπΉ
πΉπΉπΉUmeanzaaa fujo uduguu?! Wee hutaki wote tuolewe huko ugweno?
Mtu na udugu wake tunazamia same.
ππππππ
Mi mwenyewe siko sirias natania na uyo Maria unaweza kuta ni kidume la mbegu na mwanaume akijichanganya atachezea kifiro mpka asemeWe nawe acha kuwa emotional humu tunaishi watu tusiojuana, unaanzaje kuamini watu ghafla?? Mi sio Marry naogopa watu mitandaoni kinouma πΉπΉπΉ
ππππππΉπΉπΉ
Ugweno hapana uduguu..!!
Mi nabaki kwetu makete.
Khaaaa!! Unadisa na comment πΉπΉNakuaminia maana daily nikiona comment yake naishia kudisa
πΉπΉπΉ Ulijuaje?But Ww n mwanamke na nilishajua hilo.
Tangu lini jambazi akaibiwaπΉπΉπΉ Awe makini ss hivi wengine vibaka ataibiwa..!!
Ni zaidi ya mahaba yani ni mahabatKhaaaa!! Unadisa na comment πΉπΉ
Ana maandishi ya mahaba?
πΉπΉπΉ hawajui km wana uzi waoYaan afanye kuwatajaa, kesho tukawakabidhi kwenye uzi husika.
πππππ
Kijana maskini mmeachana nae!Siyo kwako lakini ,utasikia kwenye bomba tu
Hapo sasa, πππππΉπΉπΉ hawajui km wana uzi wao
No I'm still in Dubai my dia but after one week I'll be thereTuma π« ya 1St class ktk βοΈ si uko Dubai wee.
Au usharudi Vikindu mara hii? πππππ
πΉπΉπΉ unataka kuninyima mchongo sasa..!!Tulia na unaweza kukuta ni weweπ
Ouk sawa mahi.No I'm still in Dubai my dia but after one week I'll be there
πΉπΉπΉπππππ
Mnataka muwe mnaogelea kwenye hela?
Uduguuu taratibu mambo yako.
ππππππΉπΉπΉ
Eeh mwaya, makabila mengine siyawezi mie..!!
Mtaje basi aje ajione uenda ukarahisisha kazi bro πΉπΉNi zaidi ya mahaba yani ni mahabat
Ok take care my diaOuk sawa mahi.
Kwenye uzi wa Maria πππ hapnaMtaje basi aje ajione uenda ukarahisisha kazi bro πΉπΉ