Nikweli wanafaidi sana na ukikutanao mchana huwezi kuwadhania kabisaSema utamu Wa hii biashara wauzaji wanapiga dabodabo. Kwanza anapata pesa Pili anafaidi utamu[emoji39] akikutana na MTU anayejua majukumu yake vema,
Wakati Hugo mfanyakazi mshahara wake mnono anaweza akapitisha miezi kadhaa bila kugegeduliwa.!!
Asante sana mkuu kwa utafiti wako wa kizalendo ili tuweze kubana na hatimaye tuendane na kasi ya hii awamu ya fivehuduma bora sana hii ya fasta fasta..
ukipata tu, huna wasiwasi wa kukerwa na simu, mizinga, vibomu wala matumiza makubwa ya pesa..
Ebu tuangalie na kuwianisha hapa kama ukichukua malaya na mtoto wa geti/home/mwanafunzi/mfanyakazi mwenzio.
1. Mtoto wa geti/home/mwanafunzi/mfanyakazi mwenzio hadi ugegede itakupasa utumie si chini ya 40,000/= kwa siku moja kama ifuatavyo
a. uweke vocha, umpigie ili muweke apointment, hapa utatumia =1,000.
b. upande daladala umfuate, ukitumia mwendokasi 650*2 =1,300
c. uende nae sehemu mnywe ata bia tatu tatu za kuanzia 2,500*2*3 =15,000
d. bado hatujashushia na mapande au ata mishikak 4,000*2 =8,000
e. maji ya kunywa, kwa kujibana unanunua k/njaro kubwa 1 = 1,500
f. asa muda wa mgegedo wenyewe chumba bei rahis 15,000 = 15,000
g. muda wa mgegedo umeisha utafumba macho tax unampa 5,000 = 5,000
jumla = 46,800
2. uikienda kwa malaya sasa...
a. daladala kuwafuata waliko 650*2 = 1,300
b. malipo yao tu maana tayar wanasehem zao = 2,000
jumla = 3,300
kwa mantiki hiyo basi, kumgegeda malaya utakua umesave hela nyingi karibia 43,500 kwa kwenda kwa hivi vitoto vya chuo, nyumbania au wafanyakazi enzako.
kwa hako kautafiti kadogo, nnapata jeuri ya kusema gegeda sana malaya okoa pesa
NAWASILISHA....!!!
Suala la kisitishwa ajira linahusiana vipi na 'ubazazi' unaofanyika maeneo hayo? Jiongeze, siyo lazima uchangie kila uzi mkuu.Ajira tumesitisha mpaka 2090
Alafu ukiwa naye anajifanya kukuita baby aisee inaniudhi sana maana najiona kama ananiona bonge la zuzuInaonekana ukiwa unakula malaya utakuwa tajiri kuliko kuwa na hawa parasite ambao nao wanagongwa sana na mijitu kibao ila kwa kukuficha.
Chuoni saivi unapewa 500000 kwa miezi miwili, kama si ulafi na kutokujua kupanga matumizi ni kitu gani? Hivi kweli shilingi laki 5 haikutoshe mpaka ufike hatua ujiuzeNaona wewe maisha ya chuo hujayajua vizuri, chuo unapigika unakosa hadi sabuni wakati boom hujui linaingia mwezi gani!
Wanachuo gani?wanapatikana siku zote?Mchana utapata wa uraiani lkn usiku unapata wana chuo labda iwe ni weekend
Mkuu inaonekana we mwenyeji em nipe direction natimba moro hizi karibuni nataka watoto wa kitanga na kirangiHapa warangi ndio kwao na tanga line unaweza sahau home
HASWAA UMENENA....WANAUME WENYEWE MACHO KODO KODO KUTAKA VYA BEI RAHISI UNAFIKIRI BIASHARA ITAKUFA. HEBU WAWACHUNIE SIKU MBILI TATU UONE KAMA ITIGI ITAKUWEPO......MUNGU ATUSAIDIE TUPAMBANE NA HILITusiwalaume wakina dada kwani wanunuzi ni Wanaume, kama hakuna wanunuzi wasingejiuza
Hapo sawa mkuu.Alafu anajidekeza balaa ili umbembeleze, atakutegemea hadi uhuisi kuwa hana wasaidizi wengine.....akikukosa kwa simu tu atalalamika sana...ila wewe ukimkosa atakufix na kukupooza kwa maneno mazuri kumbe ana madanga kama tano hivi.....wewe anakuona zuzu la kuuzia kitaani na maclab ambako wewe ndiye unayegharamia hahahahaaaa.Alafu ukiwa naye anajifanya kukuita baby aisee inaniudhi sana maana najiona kama ananiona bonge la zuzu
Yap nao ni binadamu wanahitaji kuishifresh tu acha watengeze coins hakuna elimu hakuna ajira hawana mitaji wamezalishwa wametelekezwa umri unaenda hawana pakujishika wafanyeje mimi kama ningekua raisi ningewasaport fanyeni wala msihofu