ki2c
JF-Expert Member
- Jan 17, 2016
- 8,681
- 16,279
Mi sujakuita malaya,ila kwa michango yako ambayo unachangia nyuma ya keypad yako hiyo unaonyesha wewe ni mtu hatari sana kwenye jamii ya watu wanaolaani vitendo vusuvyokua vya kimaadili,nimefanya tafiti sehemu mbalimbali nimeona matokeo yaliyoletwa na watu wa aina yako,jaribu kukaa utafakari impact ya unachishadadia sisi vijana tuwe tunafanya kwa watu kama wewe utaelewa ninachomaanisha.Kama unamume utakuja kuleteleza vijana wauawe au madhara ya baadae kwenye jamii kuwa mabaya kuliko sasa.Hiyo ni tabia mbaya sana,mimi nakuja kukufanyia massage halafu unadai unaniingiza hadi room,unategemea nini,na wanao au watoto wa majirani wanjifunza nini,na mimi nikikufanya unategemea ntakua na munkari wakutafuta mdada wakuoa kama ambavyo nilikua sijakufanya,acha hizo dada,ID yako ni fake lakini wewe unayetoa maoni mabaya ni mtu halisi.NIMEGUNDUA HUKU JF WANAUME AMBAO WANAISHI NA BABA AMBAO SIO BABA ZAO NA DADA ZAO WAMEACHIKA WANAPENDA SANA KUITA WANAWAKE MALAYA HUMU SO SIKUSHANGAI HATA