Ubora wa binadamu wenye miguu yenye uvungu

Ubora wa binadamu wenye miguu yenye uvungu

mwathu

JF-Expert Member
Joined
Sep 11, 2012
Posts
403
Reaction score
210
Habari za mchana ndugu zangu,

kuna jambo ambalo nimekuwa nikilisikia sana na ninyi pia naamini mmekuwa mkiliskia sana hasa kwa taasisi zetu za kijeshi na baadhi ya mila na tamaduni zetu za kiafrika (hasa wakati wa kuoa au kuolewa) kuwa binadamu ambao miguu yao ina uvungu (kwenye unyayo) kuwa ni bora zaidi kuliko wale ambao hawana.

Ninachoomba toka kwenu hasa wajuvi wa haya mambo ni kufahamishwa kwa nini watu wanaamini hivyo na watu hao wenye miguu ya aina hiyo wana sifa gani ambazo waliokosa miguu hiyo hawana.

Samahani kama mada hii itamdhalilisha au kumsononesha mtu yeyote, nimeamua kuandika ili tuweze kuelimishana.

Nawasilisha.
 
Ume sikia.... kwann hukumuuliza akokusikilizisha....?
 
kwa upande wa jeshi nilochowai kusikia ni kwamba kwa wenye miguu yenye uvungu inakuwa bora zaidi kwa sababu mhusika anaweza kukaa muda mrefu I mean siku nyingi huku akiwa amevaa buti bila shida,na kwa wale ambao hawana uvungu kwamba akivaa viatu I mean buti kwa mida mrefu inakuwa ni shidaaa ok I dont think if it is more scientifi au laah karibuni.
 
Kwa majeshi maantiki yao kubwa ni stamina ikiwa inaaminika kwamba mtu ambao hana uvungu mguuni huwa hana stamina pia. Akiambiwa asimame kwa kutumia mguu mmoja lazma ataanguka tu chini tofauti na mwenye uvungu ambae stamina zao huwa imara zaidi.

Hivyo tu!
 
kwa upande wa jeshi nilochowai kusikia ni kwamba kwa wenye miguu yenye uvungu inakuwa bora zaidi kwa sababu mhusika anaweza kukaa muda mrefu I mean siku nyingi huku akiwa amevaa buti bila shida,na kwa wale ambao hawana uvungu kwamba akivaa viatu I mean buti kwa mida mrefu inakuwa ni shidaaa ok I dont think if it is more scientifi au laah karibuni.

wanadai kinachowafanya wa shindwe kuvaa but kwa muda mrefu ni unyayo kujaza kiatu chote na hatimae mguu unakosa hewa na kumpelekea mhusika shida pia wakitembea umbal mrefu mara kwa mara wanapata matatizo ya uti wa mgongo.
 
kwa upande wa jeshi nilochowai kusikia ni kwamba kwa wenye miguu yenye uvungu inakuwa bora zaidi kwa sababu mhusika anaweza kukaa muda mrefu I mean siku nyingi huku akiwa amevaa buti bila shida,na kwa wale ambao hawana uvungu kwamba akivaa viatu I mean buti kwa mida mrefu inakuwa ni shidaaa ok I dont think if it is more scientifi au laah karibuni.

Perfecttt
 
Aisee... very interesting kwa kweli.....lakini nahisi kuna la ziada na haya yote yanahusiana na tafiti zilizowahi kufanywa
 
Watu wenye miguu isiyo na uvungu huitwa flat footed. Matatizo yao makubwa ni kwamba watu hawa hawana stamina kuliko wenye miguu ya uvungu. Hawawezi kwenda mwendo wa umbali mrefu kwa kutembea. Halikadhalika hata kwenye magwaride watu hawa hupata shida sana kwani wavaapo viatu/buti na kusimama kwa muda mrefu miguu yao huuma.
 
Wasio kuwa na uvungu kwenye kuoa ua kuolewa ni mlango wa nane.yaani hawana nyota ya bahati.
 
  • [h=3]Arch[/h]
A high arch is a sign of strong inner resources. People with high arches enjoy spending time alone. They can still be sociable but need time to independently recharge. People with high arches can take on too much and do not openly accept help from others. On the other hand (or should I say foot?), flat footed individuals are often sociable and enjoy the company of others. They often need support from others and are happy to accept help.

Source: https://www.udemy.com/blog/foot-reading/
 
Strangely, post yangu imegoma kuload... soma Wikipedia "flat foot". Kiufupi, hawana tofauti na arched foot zaidi ya maumbile... Jeshi la marekani washalifanyia utafiti hili jambo kwa kina
 
Ngoja na miye nijiangalie nyayo zangu sijui zina uvungu!

Mmmmmmmmm, hadi leo hujijui kama unao au la! Huo ni uzembee


Mi ninao ila babu aliniambia kua kama hauna hata kwenye game la 6*6 unakua mzembe kwani hutoweza kukusanya nguvu za kutosha kusababisha shuti kufika mbali na kuingi zaidi ndani ya nyavu ili lilete mazara ,
Kwa kina dada sina story
 
  • [h=3]Arch[/h]
A high arch is a sign of strong inner resources. People with high arches enjoy spending time alone. They can still be sociable but need time to independently recharge. People with high arches can take on too much and do not openly accept help from others. On the other hand (or should I say foot?), flat footed individuals are often sociable and enjoy the company of others. They often need support from others and are happy to accept help.

Source: https://www.udemy.com/blog/foot-reading/

Kunatofauti gani kati ya hizo sifa na zile za

1: introvant

2: extrovant
Msaaaaaaaaaada?
 
Back
Top Bottom