Twende Kisasa Zaidi; Jee MO Ana Numbered Acct Kule Uswisi?

Twende Kisasa Zaidi; Jee MO Ana Numbered Acct Kule Uswisi?

Chakaza

Platinum Member
Joined
Mar 10, 2007
Posts
41,010
Reaction score
74,649
Nimejaribu kufikiri, jee MO kama ana numbered account kule Uswisi na hao watekaji wakawa wanahitaji pesa kutoka huko jee si ndio imetoka hiyo?
Jee mtindo huo wa kuwa na account za siri kweli ni mzuri katika ulimwengu huu uliofitinika? Maana hats state kama inataka kurudisha fedha zake yaweza kufanya umafia huo
 
Akaunti za Uswizi za hela kubwa si za kuchukua hela kirahisi rahisi.

Uswizi kuna banking regime tofauti na dunia nzima.

Nimefanya kazi ku encrypt banking systems za dunianzima, nchi mbili mpaka leo sisahau zilivyonisumbua.

Russia na Uswisi.
 
Akaunti za Uswizi za hela kubwa si za kuchukua hela kirahisi rahisi.

Uswizi kuna banking regime tofauti na dunia nzima.

Nimefanya kazi ku encrypt banking systems za dunianzima, nchi mbili mpaka leo sisahau zilivyonisumbua.

Russia na Uswisi.

Mfumo wa kibenk wa RUSSIA

Ni mgumu true ingawa sina uelewa na mfumo wa uswisi
 
Akaunti za Uswizi za hela kubwa si za kuchukua hela kirahisi rahisi.

Uswizi kuna banking regime tofauti na dunia nzima.

Nimefanya kazi ku encrypt banking systems za dunianzima, nchi mbili mpaka leo sisahau zilivyonisumbua.

Russia na Uswisi.
Mkuu tupe mawili matatu.....utofauti wa nchi hizo na zingine
 
Kuteka na kudai kikombozi (ransom) ni mambo ya kawaida huko kwingine pamoja na uwepo wa teknolojia ya kisasa sana kwny usalama na banking
 
Nimejaribu kufikiri, jee MO kama ana numbered account kule Uswisi na hao watekaji wakawa wanahitaji pesa kutoka huko jee si ndio imetoka hiyo?
Jee mtindo huo wa kuwa na account za siri kweli ni mzuri katika ulimwengu huu uliofitinika? Maana hats state kama inataka kurudisha fedha zake yaweza kufanya umafia huo
 
Back
Top Bottom