Joeli
JF-Expert Member
- Apr 25, 2011
- 4,941
- 3,417
By C6
Msaada nimejaribu kudownload bluestacks na Vista yangu ni ultimate inasema ni kwa vista SP2
bluestacks ina limitations nyingi sana, ila youwave unaweka hata kwenye windows xp
By C6
Msaada nimejaribu kudownload bluestacks na Vista yangu ni ultimate inasema ni kwa vista SP2
hapa alikua anatolea maelezokua lilie folder lina vlc tuuu na si zaidi......................................
View attachment 103345View attachment 103346 wakuu Leo nmejarbu kutumia instagram on bluestack naona post zmepinduka kama mnavyoona hapo juuuu..... ni kwangu tuu au na kwenu piaaaaa
bluestacks ina limitations nyingi sana, ila youwave unaweka hata kwenye windows xp
Mkuu hii Youwave inakupali na apps nyingine ?
Mkuu hii Youwave inakupali na apps nyingine ?
mkuu nimefanya yote lakini sijaiona icon ya whatssap.dah! naona nina gundu hii kitu niliitaka sana