Joeli
JF-Expert Member
- Apr 25, 2011
- 4,941
- 3,417
Dah! mkuu C6 kuna folder kwa desktop yako nimeliona limenifanya nitake kujua kuna nini hasa ndani yake.... Kijana una hatari sana wewe.
daaaah, hii sio pc yangu, nimeitumia tu kwa tutorial, afu kuna mwalimu aliitumia kufanyia presentation ilikuwa balaa akajua makubwa
Last edited by a moderator: