Waterbender
JF-Expert Member
- Oct 2, 2018
- 7,913
- 10,743
Fever 25 au 30 bavarian 35 to 45elf 30 - 35
Fever 25 au 30 bavarian 35 to 45elf 30 - 35
Mpaka uifue, ila bavaria haikai sana, ila fever inakaa,Harufu inakaa kwenye nguo Kwa muda Gani?
Fever inaharufu nzuri na inauzwajeMpaka uifue, ila bavaria haikai sana, ila fever inakaa,
Kwahyo unachanganya zote dark fever na Bavaria pamojaMpaka uifue, ila bavaria haikai sana, ila fever inakaa,
NdioKwahyo unachanganya zote dark fever na Bavaria pamoja
wanawake wengi nikiwa mmoja wapo mimi napenda perfume za kiume kwa sababu utengenezwaji wake ni tofauti na nyingi ni strong sababu wanaume kwa kawaida huwa wanajasho kali sio kama hamna wanawake wenye harufu kali i mean jasho (wapo pia) point yangu ni kwamba ili kuendana na jasho la wanaume wayengenezaji wengi wa perfume za kiume huenda extra ili kuwasaidia kunukia vizuri zaidi, tofauti na perfum nyingi za kike n soft sio strong kama za kiumehaina gharama kubwa, kuna chupa mbili kubwa na ndogo, kubwa ni elf 30 - 40,
chupa ndogo ni elf 25 - 30,
bei zinabadirika badirika, ila pia kuna za kike pia,, ila cha ajabu hata wanawake wanazipenda za kiume,, ya kiume ina harufu yake na ya kike ina harufu yake pia, ila ya kiume inakimbiza mwizi kimyakimya 😄,,
nilienda kwa jamaa yangu nikajiachia kwa sofa nikaacha harufu pale,, shem akawa ananitania uje utoe harufu yako 🤣,,
Wacha nikujuze top 3 yangu
1.Aventus 90%
(leo nimegongea kwa mshikaji,OG kabisaa) club nuit intense hazifanani labda dry down, na clone zingine nyingi, aventus inakaa hapo namba moja, Mola akinijalia labda nitafunga macho siku ninunue OG.
2 Azzaro Chrome 85%
Bei sio ya moto sana ila ina heshima yake mjini, sema longetivity yake kidogo haijanifurahisha ama nisubiri msimu wa joto then nitakuja kuleta review yake tena
3.Lacoste white 85%
Ya kipekee sana na inakaa
Bonus….black opium+cool water=🔥
Changanya OG utanishukuru
Kuna jamaa ameisifia bottega venetta, nime test sample sijaona maajabu
Kuna perfume ya wadada inaitwa scandal sijui nimepatia jina. Aisee hio ni balaa
Aisee kidogo niweke kwenye collection yangu, sema imekaa kidada sanaJean Paul Gaultier ana balah...
Hata matoleo ya kiume ya Scandal huwa yapo vizuri, jamaa mizigo yake huwa ina longetivity sana
Nina clone kutoka armaf, linakaa milele halitoki kwenye nguo. Harufu yake inaboa sometimesBaccarat rouge moto wa kuotea mbali mzee
Baccarat rouge moto wa kuotea mbali mzee
Ni balaaWay to start 2026, a small collection from Sephora.
Got DG The One EDP 150mls at a winter sale price...
Unataka kunukia hadi wachuchu waulize huyu ni nani kwa room, then tumia hizi makitu...
View attachment 3527248