Kaka nakubaliana na wewe hayo yote ila kwenye umbo la dunia na kinzana na wewe.
Naitafuta You Tube. Niliiona 2018 nikiipata naiweka.
Hakuna spherical earth ni project tu inayotumia alot of cash to keep the lie hanging.Wengi sikuwaelewa, lakini nitajibu kwa muktadha na proof za Flat Earth.
Unavyosema wote watakutana US Yakupasa kufahamu ndege zina slight flight direction point moja ya East!
Na hii inadhihirisha hata mpangilio wa continent's kwa (Round/Spherical Earthers) sio sahihi.
You have strong points mkuu.Nani kaenda mwezini ,mwezi ni kama illuminary object ukiwa na p9 camera unauona kama kioo flani hivi au gololi ya transparent yenye rangi ya pale light grey...ngoja nikupe picha ya hawa jamaa wanavyotuactia
Sent using Jamii Forums mobile app
Professionally I'm not an architect ila I'm fascinated by architecture and engineering. Yes, round is 2 dimensional. At the peripheral line there is a dome, and we as humans can never venture beyond. Refer logo ya UN that is the REAL MAP of the earth. (truth hidden in plain sight)
ISAYA 40:22 SUV
"Yeye ndiye anayeketi juu ya duara ya dunia, na hao wanaokaa ndani yake huwa kama panzi; yeye ndiye azitandazaye mbingu kama pazia na kuzikunjua kama hema ya kukaliwa;"
Kuna videos from youtube nimepost hapo juu, please keep an open mind unapozipitia.
Sent using Intercontinental Ballistic Missile
Nachokueleza ni kuwa huo umbali ambao unaweza ukapata curvature na usione kitu kwa nadharia ya kuwa dunia ni tufe ni kuwa p9 camera inaona umbali zaidi ya hiyo nadharia na vitu unaviona mfano kila mile 1 ina mkunjo wa inch 8 progressively sasa watu washaona picha umbali wa mile 57 na hakuna curvature
Sent using Jamii Forums mobile app
You cant escape through the dome upwards but you can downwardsIf we cant venture beyond this peripheral line dome, why can a person fly from say tanzania eastwards to Australia. Then from australlia eastwards to the states, then from the states eastwards again to Tanzania..and he does not find this peripheral. . Soo where is this peripheral located.???
Kama nia ni kueleweshana na si kujibizana tu, kuuliza swali katika kujibu swali kunaweza kusaidia kuelewesha kuliko kujibu swali kwa jibu. Kunaweza kumfanya mtu apate jibu mwenyewe kwa kufikiri bila kupewa jibu na mtu mwingine, au, kunaweza kumshirikisha vizuri zaidi mtu katika kufikia jibu, na hata akipewa jibu baadaye, anakuwa ameshiriki katika mchakato wa kufikia jibu hilo.Kwanini usielezee huo msingi wa kujibu swali kwa swali kama ulivomuelewa socrates then tukaenda sawa..
Elezea hapo mkuu
Sawa mkuu nafahamu ni duara picha hapo juu zinaonesha ila nilikuwa natumia neno flat kutofautisha na spherical tupo pamoja.Hapo tuko sawa sasa.
Weka ushahidi hilo unalosema kama limewahi kufanyika.. Hata flight routes za ndege haziko hivyo! Hakuna ndege inayotoka USA kwenda Australia through the Pacific Ocean. Zote zinapitia europe! Ask yourself why
Sent using Intercontinental Ballistic Missile
Usiwe mjinga kiasi hicho erooo... flights do fly over the pacific from australia to The statesWeka ushahidi hilo unalosema kama limewahi kufanyika.. Hata flight routes za ndege haziko hivyo! Hakuna ndege inayotoka USA kwenda Australia through the Pacific Ocean. Zote zinapitia europe! Ask yourself why
Sent using Intercontinental Ballistic Missile
Tafuta sehemu isiyokuwa na matuta, kisha mwambie dereva aendeshe gari kwa speed kubwa, halafu ulale au usiangalie nje, kama utahisi hiyo speed njoo Tena tukueleweshe kuhusu hiyo 10,000km/hr ya dunia
Au kapande ndege kisha utuambie kama unaweza hisi speed yake ukiwa ndani.
Hivyo ndivyo dunia ilivyo, ingekuwa na speed ndogo ungeihisi lakini ina speed kubwa na kwa sababu imekubeba huwezi kuihisi speed yake.
Just google.. flight path from australlia to USA.... mbona unakua mjinga? Elimika basii.... your are better than that.. kila siku izo flights zipo...Haiwezekani ndo maana hicho kitu hakijawahi kufanyika kwasababu dunia sio duara.
Sent using Jamii Forums mobile app
Hivi kweli kama Dunia ni tufe, kwa nini Africa haiko karibu na America?
Sent using Jamii Forums mobile app
hello great thinkers,hope you are well in your daily activities,i would like to share with you this topic in respect because i believe it has a real meaning in a human mankind.
To begin many of people know the world is a globe on which is never going to be or happen ,and it never is ,because if you accept the deception then you are deceived and never use your hypothetical sense correctly without further hesitation ..i will provide documents and proofs then the discussion begins ,please use your mind here respectively and think twice...
READ THE FILES FIRST...
and there are alot of evidence that i can provide that even project to MARS is a media stream and is done in hollywood basements to turn peoples mind away from the great lands beyond the south pole/antartica.View attachment 1334468View attachment 1334467View attachment 1334469View attachment 1334470View attachment 1334471
Sent using Jamii Forums mobile app
Je huu ndo ushahidi wa kwamba dunia ni tambalale?Fatilia hii historia ndo chanzo cha NASA kuzinduliwaView attachment 1334633
Sent using Jamii Forums mobile app
Unauhakika?Weka ushahidi hilo unalosema kama limewahi kufanyika.. Hata flight routes za ndege haziko hivyo! Hakuna ndege inayotoka USA kwenda Australia through the Pacific Ocean. Zote zinapitia europe! Ask yourself why
Sent using Intercontinental Ballistic Missile