Retired Sister
Senior Member
- Jan 11, 2013
- 182
- 234
- Thread starter
- #41
see you later friends !
kwa kukuangalia tu hapa upo above 50. ila wory not ni maisha tu
nimewahi kutembea na wanaume 12
je wewe?
kwa sasa nimetulia.nina ujauzito na december ninafunga ndoa
nimewahi kutembea na wanaume 12
je wewe?
kwa sasa nimetulia.nina ujauzito na december ninafunga ndoa
nimewahi kutembea na wanaume 12
je wewe?
kwa sasa nimetulia.nina ujauzito na december ninafunga ndoa
mi sijiuzi nilikuwa natoa free of charge
nimewahi kutembea na wanaume 12
je wewe?
kwa sasa nimetulia.nina ujauzito na december ninafunga ndoa
unapenda sifa za kipumbavu:yell::nod:hadi mchina nimetoka nae
wewe umetembea na wangapi??????????????????????ni maisha tu kutembea na wachina,wazungu,wahindi ...................
Au ni maisha tu kufika 50 years!!!!!!!!!!!!!
wewe umetembea na wangapi??????????????????????
ama hiyo figure ni kubwa sana huku haitoshiitakusaidia nini mama kijacho!!!!!!!
Atleast umekuwa mkweli,Retired Sister,afterall 12 sio number kubwa sana na ni experience nzuri ila baada ya ndoa tulia sasa ufaidi na mwanandoa mwenzio.Wanaokutupia madongo waulize wawe wakweli wao ni wangapi.Sex life ni kila mtu anavyotaka kufanya as long as haikuletei madhara,psychologically,socially or economilcally.Chotara sakapal hebu njoo utoe ushuhuda wako huku kabla ya ku-graduate pale Oxford ulikuwa umetimiza wangapi,achilia mbali wazungu,lol
nimewahi kutembea na wanaume 12
je wewe?
kwa sasa nimetulia.nina ujauzito na december ninafunga ndoa
Nimempenda sana Retired Sister amekua mkweli sana na ni mtu mwenye huruma nyingi sana seems hata akishafunga hio ndoa atakau aua ataendeleza huruma, keep it up Sissy, hope na mimi utakuja nihurumia pia. I like it
Kuna wenzio hapa wametembea nao kapu nzima ila hawataki kusema ukweli ndio maana watakuja faster faster kukuswaga hapa