The Power of One night stand! I like it!

The Power of One night stand! I like it!

Msema ukweli ni mpenz wa mungu, ni kweli numbers bare just numbers it doesn't matter, ni kawaida ya wanadamu kukebehi au kufurahia zuri moja katika mabaya 100 ul;iyofanya wataona mabaya tu kumbe hawajua madam sister mstaafu katubu kwa kukiri ukweli na kuhalalisha sasa yuko kwenye njia kamili wakati huo wanaokukashifu ya kwao wameyaficha nyuma ya makalio yao yanatoa uvundo. Mie huwa sishuhuliki na uvundo wa mtu hata akiuanika natabasamu tuu zaidi nahangaika na kusafisha uvundo wangu ili kupunguza mabaya na niwe safi way forward.
Best KIKUNGU mie bana kabla sijapata shahada ya ndoa nilivunja vibubu 8 na baada ya ndoa niliongeza vibubu vingine 2 ndo niko navo hadi now na maisha yanaendelea kama kawa. Haya mwagika na wewe ulikula sambuisa ngapi kabla na baada ya ndoa?
safi sana my dear maisha tu .wanachonga tu ila moiyo inawauma
 
Elli jipeleleze tangu umejua ulimwengu wa mapenzi umeshalala wangapi? I see wengine tunajaza YOTONG bila kusimama ubungo wala nini, hizo ni level sit, ukija kwenye msaada tutani du! asante retired sister!
asante mwenzangu.nimeaga ujana nina mimba sasa.ninamkumbuka mchina na ziro experience yake,katoto ka kiarabu ka doha nilikatoa bikra kalikuwa hakajawai kufanya tena na mzee wa kijerumani alikuwa hana ladha.ila kuna wanaume watamu sana nitamiss sana haya mavitu
 
Dear Carolight sorry Caroline, naunga hoja mkono, mimi nilianza nikiwa mdogo sana. na nilifundishwa na Housegirl (sio kwamba nafurahia bali najutia) ukimjulisha tangu kipindi hicho hadi leo pengine ni nusu ya Treni ya Ubungo -Posta. Kweli itatuweka huru napenda kuwa mkweli. Nili-retire zamani kidogo. Haya mie huo ndio ukweli wangu, tuje kwako sasa.......kha!
Elli jipeleleze tangu umejua ulimwengu wa mapenzi umeshalala wangapi? I see wengine tunajaza YOTONG bila kusimama ubungo wala nini, hizo ni level sit, ukija kwenye msaada tutani du! asante retired sister!
 
Kabla ya dec atakuacha kwenye mataa,ungefunga ndoa kwanza kabla ya mimba.wana jf wengi hawatafunguka maana kuna night stands zinafika chalinze
chalinze kutokea wapi mkuu?me nipo hapahapa chalinze
 
Cstah vp?haijalishi umetoka na wangapi ishu ni kuwa ulienjoy?waweza toka na kumi na ktk wote hao ukawa hujawahi fikishwa kileleni,mie huwa nafanya assessment since day one kama ananitia shombo 2 natupa kule,inatakiwa kila ukiwakumbuka maex wako ukumbuke jinsi gani walizidiana kukupa burudani
mbona wewe umetembea na zaidi ya 12 ? unabisha?
 
Lazima utakuwa mjuvi on the 6. Ni-pm tulisongeshe, nini 12 hata coaster hawajai. Kuna wanaojaza ile ndude ya mwakyembe na hawajisemi.
 
Cstah vp?haijalishi umetoka na wangapi ishu ni kuwa ulienjoy?waweza toka na kumi na ktk wote hao ukawa hujawahi fikishwa kileleni,mie huwa nafanya assessment since day one kama ananitia shombo 2 natupa kule,inatakiwa kila ukiwakumbuka maex wako ukumbuke jinsi gani walizidiana kukupa burudani
ahahaaaa dah mimi dar express tatu
 
Mwenye hiyo mimba unamjua lakini?

Sent from my BlackBerry 9780 using JamiiForums
 
Dear Carolight sorry Caroline, naunga hoja mkono, mimi nilianza nikiwa mdogo sana. na nilifundishwa na Housegirl (sio kwamba nafurahia bali najutia) ukimjulisha tangu kipindi hicho hadi leo pengine ni nusu ya Treni ya Ubungo -Posta. Kweli itatuweka huru napenda kuwa mkweli. Nili-retire zamani kidogo. Haya mie huo ndio ukweli wangu, tuje kwako sasa.......kha!

Babu Elli, hiace huwa haisimamishi. Imejaa full! hahahahah
 
Back
Top Bottom