The ONE thing you Love Most!

ndio changamoto ya kuwa/kuzungukwa na truly honesty person

hata hivyo why should you be people pleaser?

sio people pleaser..ni how to be honest..bila kuumiza hisia wengine...
 
Hapa Sakapal umenibania.... nasema unachopenda kwako wee... iwe mwilini ama tabia.... Hebu funguka basi nasubiri......




Sangara hebu lete tuone hio list.....

Nitaileta kesho,wifiyo mkorofi nikiingia JF usiku....
 
Nitaileta kesho,wifiyo mkorofi nikiingia JF usiku....



Ratiba yenu na Sweet lady yanifurahisha....lol... Aliniambia bana... Umtaarifu nae aje hapa atuhabarishe... Basi usiku mwema kakangu....
 
mkuu tayari umempata maana kuna mahali nimeona umejipaka majivu unaomboleza kwamba hakusikii kilio chako! LOL...

Mkuu majivu yamesafishwa kwani kama usemavyo...panda kobe uone miondoko...
 
mkuu tayari umempata maana kuna mahali nimeona umejipaka majivu unaomboleza kwamba hakusikii kilio chako! LOL...


Darling you know i know eeeh?? But for the benefit of others please say something about swali.....
 
Darling you know i know eeeh?? But for the benefit of others please say something about swali.....

love....I wont say a word here in case I spill the beans....(twende home I need u babe)
 
Independent Thinker!! Ha! Ha! Ha! Ha!



hahahaha...... Independent ATTACKER.... lol.... Habari yako Ritz (ooops) Independent Thinker.....
 
sio people pleaser..ni how to be honest..bila kuumiza hisia wengine...

Ni vizuri kutoji-engage kwa baadhi ya watu/vitu ili ubakie real you

mara nyingi hali inakuwa more worse kwa kutokua honest

Tatizo ukiwa honesty sana, watu-sensitive hukimbia reality na kufikiri unawapinga
 
love....I wont say a word here in case I spill the beans....(twende home I need u babe)



.....lol.... I kind of knew you would say that Sweetie.... (I am all yours Love... I am more than ready to go)
 
hahahaha...... Independent ATTACKER.... lol.... Habari yako Ritz (ooops) Independent Thinker.....

Salama AshaDii, mzima wewe naona umefurahi sana kusikia mimi Independent Thinker....lol.....
 
Salama AshaDii, mzima wewe naona umefurahi sana kusikia mimi Independent Thinker....lol.....



Kweli bana.... Nimefurahi Mno....lol... And you know why....
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…