The Bold: Shukrani Wakuu

WTF?[emoji35] [emoji35] [emoji35] [emoji35] [emoji35] [emoji35]
Kuna kitu unanitafuta wewe mwanaume, nilikuwa nalisubiri kwa hamu sana jibu lako.
Am watching you
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Relax mama! She is my sister..

Hakunaga 'Clyde' bila 'Bonnie'.. Siunajuaga mimi vile ni Clyde alafu Bonnie mwenyewe si ndio wewe, basi ndio venye tunakuwaga 'Bonnie & Clyde'[emoji6]
 
Mkuu nafatilia sana makala zako na umenigusa kwenye maisha yangu,na nimeandaa jina PABLO for my comming son if God Wishes, yote ni kuguswa kwa simulizi yako juu ya huyu mtu, urithi wa kudumu ni ule uliachwa kwenye maandishi, BIG UP BRO!
 
[emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23]
Relax mama! She is my sister..

Hakunaga 'Clyde' bila 'Bonnie'.. Siunajuaga mimi vile ni Clyde alafu Bonnie mwenyewe si ndio wewe, basi ndio venye tunakuwaga 'Bonnie & Clyde'[emoji6]
Ooooopppsss
Just know that am watching you anyway...
[emoji8] [emoji7]
 
Mkuu nafatilia sana makala zako na umenigusa kwenye maisha yangu,na nimeandaa jina PABLO for my comming son if God Wishes, yote ni kuguswa kwa simulizi yako juu ya huyu mtu, urithi wa kudumu ni ule uliachwa kwenye maandishi, BIG UP BRO!
Woooww! What an honour..
Nafarijika sana kusikia nimegusa maisha ya watu!
Shukrani sana Mkuu, am humbled..
 
Nimeipenda hiyo HASHTAG
 
WTF?[emoji35] [emoji35] [emoji35] [emoji35] [emoji35] [emoji35]
Kuna kitu unanitafuta wewe mwanaume, nilikuwa nalisubiri kwa hamu sana jibu lako.
Am watching you
Hahahaaaa nami nlikua nasubiri nikuone. Loving yo r temper
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…