The best way to breakup. Is there any?

....a concotion for a disaster!...
find a way buddy, apologise, apologise, apologise....

wanawake ni wingi wa kuelewa na kusamehe...
usijifanye kutumia ubabe ukamhamisha idara au kumfukuzisha kazi 'sexual harrassment'...
hakuna ubabe hapo utoweza kukusaidia...ni kujishusha tu!...

...nimekumbuka jamaa yangu kila akikatiza corridor za ofisi vicheko vilikuwa vinamfuatia, kumbe
tayari bibie alishamchoresha
'landrover yake mpaka ipigwe hendeli ndio iwake,...!'
halafu ati ni short chassis....aaaarrgghhhh!....

...utabishaje hapo, unless u demonstrate matumizi ya 4wheel drive mbele yao
!

hahahahahah...vitimbwi kila kukicha wewe!...nimnecheka sana, but hiyo ya kusemana hivyo mie naona ya kiswahili sana...njia mbadala ni kumchunia tu, hakuna cha salama wala salimini....mapenzi ya kazini nayo magumu bwana.

Kama wewe umemchoka; jitahidi kufanya vituko bila kuwa abusive ili naye akichoke na aamue kubreak up; in that way lengo linatimia na mwenzio atajisikia vyema coz atajiona yeye kakuacha!

Nyingine ni umbali; husaidia sana break-ups

Ya mwisho ni kuambizana ukweli (l prefer this), inauma kwa muda lkn mwisho wa siku kinaeleweka!

Hilo la mwisho lugha yako huplay part kubwa; mfanye aamini issue sio yeye ni wewe; na unampenda enough not to continue hurt her/im na kwamba snadesreve a far better person than u etc!

mkuu cheki pia Lionell Richie anasemaje hapa

lionel richie-easy like a sunday morning lyrics! - YouTube

"there is no easy way to break somebody's heart", it is an old song too. breaking is a failure, even for the one who initiates it...

"there is no easy way to break somebody's heart", it is an old song too. breaking is a failure, even for the one who initiates it...

Kwahiyo RussianR badala ya ku-break up bora kutafuta nyumba ndogo tu ili kuifanya kubwa idumu....hapo vipi?

Can you breakup with someone you love?......... Why?

If you are not in love then its easy........TALK!.....Tell her straight. Itamuuma lakini habari ndo hiyo. Kama huna ujasiri huo (domo zege) then keep distance. Forget about her as if she doesn't exist.

Ni kweli kabisa, hakuna the best way ya break up............... zote zina matatizo yake. hata ukiamua kumwambia mtu ukweli, siyo the best way. inategemea mtu atalichukuliaje hilo. la maana tu ni kuomba Mungu huyo mtu akuelewe, na aelewe kwamba hisia za mapenzi huwa zinaisha, ingeweza hata kumtokea yeye kuacha kukupenda.
unachotakiwa kufanya kwa sasa jitahidi kuwa mbali naye, baada ya muda atasahau na maisha yataendelea
true mazee

issue hapo nikwamba maisha yametuweka eneo moja

but naweza uso wa mbuzi tu kwa sasa

kama ni jiwe na aume tu

Huyu mtu ulishamuacha... mkapoteana (for how long)?
Umekutana naye katika mishe mishe za maisha... bado anakuchukia

Ok, hapa hutafuti "best way to break up" ila unahitaji ushauri namna ya kuondoa ile chuki kwa yule dada na akuelewe na akuone wa kawaida...

Ngoja nitarudi
you are right darl

leo nimempotezea kabisa... and i feel great

kha! now i dont know what i am anymore! i am awaiting my apology b4 i seek consultation from moskwito on how to break ur heart gently!
I am sorry sweeteart... sorry sorry sorry

dont shoot me, i hvae got kids and a wife and a few girlfriends, if you shoot me they will cry, and they will miss me

please dont shoot me, me give you some apples for sorry

................:A S embarassed:

Ni kweli kabisa, hakuna the best way ya break up............... zote zina matatizo yake. hata ukiamua kumwambia mtu ukweli, siyo the best way. inategemea mtu atalichukuliaje hilo. la maana tu ni kuomba Mungu huyo mtu akuelewe, na aelewe kwamba hisia za mapenzi huwa zinaisha, ingeweza hata kumtokea yeye kuacha kukupenda.
unachotakiwa kufanya kwa sasa jitahidi kuwa mbali naye, baada ya muda atasahau na maisha yataendelea

mkuu huo ndio ukweli wenyewe. Shukrani sana kwa busara zako

Buddies...

In life we all have relationships, desired or accidental!! and at one time we have to call quit, and most important we need to part peacefully and respectfully, as a sign of appreciation and respect as well as cherishing all teh good memories

sasa inapotokea kwamba that proces of sepration inakua ngumu, you cant say goodbye kwa vitendo, whenever you see the other party you end up melting, swelling and as soft as a loaf

what would be the best day???

Back in the days, i remember i wrote a letter and a packed a tape of Byran white (country singer) with a song recorded both sides, the lady hated me, and thanks God i never saw her again; i thought i am successful, unfortunately... somewhere somehow our paths have crossed and she really hate me coz the card and the song was sooo mean; ladies and gents, please advice
is the
re any way to break with some positively??

listen to the song i sent

http://www.youtube.com/watch?v=YRie0sHe6w0&feature=player_detailpage

Najaribu kurekebisha mawani yangu hapa lakini sielewi kabisa...............

mie niliambiwaga ukweli, kutokana na yale maumivu yaani jamaa ni adui yangu mpaka milele, ctakaa niwe na adui kama yeye maishani, baada ya kukuumiza umeshapoa anajidai ooohh haaaa...ovyo kabisa! ni ngumu kusamehe aisee japo nashukuru aliniambia ukweli kuliko angeniletea vi2ko....

Sasa hapo unakosea. Jamaa alikuwambia ukweli sasa amekuwa adiu yako hadi milele. Ulitaka akuongopee usoni kuwa anakupenda lakini rohoni mwake kumbe hauko? Usimchukie. Mshukuru kwa kuwa mkweli ingawa ndio hivyo tena ukweli unauma

it's actually not as hard as it seems. I hate it say it though, but you'll hurt her feelings no matter which way you go about this because let's face it, you don't want to be in a relationship with her anymore. However, you can deffinately do it in a way that will make her feel better and more comfortable. Don't do it so randomly. Invite her over to your place for dinner or ask her if she wants to hang-out after school. Make sure you do it in a familiar place like sitting on your couch or laying in your bed. I think the most important thing you have to do though is let her know that you still love her like a friend and that you'd never want to loose her. Let her know that you care about her and that you'll always be there for her. Tell her that things don't feel right. Let her know that you think it would be better for the both of you because you don't want to hurt her in the future. Make sure she understands exactly why you're doing it, unless its for another gril. leave that out. Let her know that it's because you don't feel the same way you did when you first got together.
Good Luck!

waweza fanya ivi pia kama uko na ubavu
5 Ways to Break Up with Your Girlfriend Without Hurting Her Feelings

wao 2.jpg
wao3.jpg
wao 4.jpg
wao.jpg

Attachments

• wao 1.jpg
    wao 1.jpg
    81 KB · Views: 144
...there's no other way to part peacefully and respectably than talking the truth...
truth hurts but it's better said than someone acting 'cowardly!'...

mimi sina tatizo na anayeniambia ukweli kuliko anayefanya visa na vituko,
all in all...kawaida yangu nikishaachana na mtu kurudiana ni mwiko, amesahau nini?

Well said! ukweli utakuweka huru, kuliko mtu kutoa visavisa tu, huyo lazima akuchukie milele.