Mie nadhani inategemea na huyo mtu how matured she/he is.
Kama mtu na akili zake atafurahi kuambiwa ukweli mapema japo unamuuma, na naamini kazini hatakuwa na longolongo. Ila kama mliachana kwa visa ndio anaweza kuwa na sababu za kuleta balaa bin vurumai kazini.
that teacher.... hebu soma kuanzia mwazo
sina visa yeye yuko bitter
...clear the air asap....kinyume na hapo mmoja wenu ataharibu kazi....
conflict of interests....
hata kama ulimaliza nae usongo wote, utavumilia kumuona 'akitoka'
na subordinate wako?...
kumbuka; women are better players wa mind games!
Swahiba, nasikitika kukwambia kwamba hakuna the best way to break up, break up zote ni disaster tu, kama umenuniwa tu shukuru sana, Kuna wengine wananuniwa halaf wanashushwa busha vile vile.Buddies...
In life we all have relationships, desired or accidental!! and at one time we have to call quit, and most important we need to part peacefully and respectfully, as a sign of appreciation and respect as well as cherishing all teh good memories
sasa inapotokea kwamba that proces of sepration inakua ngumu, you cant say goodbye kwa vitendo, whenever you see the other party you end up melting, swelling and as soft as a loaf
what would be the best day???
Back in the days, i remember i wrote a letter and a packed a tape of Byran white (country singer) with a song recorded both sides, the lady hated me, and thanks God i never saw her again; i thought i am successful, unfortunately... somewhere somehow our paths have crossed and she really hate me coz the card and the song was sooo mean; ladies and gents, please advice
is the
re any way to break with some positively??
listen to the song i sent
http://www.youtube.com/watch?v=YRie0sHe6w0&feature=player_detailpage
i noted hiyo underlined, na nikajaribu kwenye welcome party yangu kumwambia hi... alivuta mdomo kama kinyongan...clear the air asap....kinyume na hapo mmoja wenu ataharibu kazi....
conflict of interests....
hata kama ulimaliza nae usongo wote, utavumilia kumuona 'akitoka'
na subordinate wako?...
kumbuka; women are better players wa mind games!
thanks swahiba at least we share hiyo shida aiseeSwahiba, nasikitika kukwambia kwamba hakuna the best way to break up, break up zote ni disaster tu, kama umenuniwa tu shukuru sana, Kuna wengine wananuniwa halaf wanashushwa busha vile vile.
kama hana time na wewe songa mbele tu jibaba! Lakini zingatia pia maelezo ya mkuu moskwito, isje ikawa ulimchezea kihisia wakati wa malavidavi, hapo lawama zote zitakulejea wewe.
halafu wee na hilo gobore lako na mibange ya arusha imekuharibu kwelivery good insight. u talk things out like adults, apologise and explain that was what u thought would work,and it somehow did!
hapo kwenye bolded blue, u ar so right. Aisee, mind games with a woman! mi naogopa wanawake wenzangu kuliko wanaume,kha!
halafu wee na hilo gobore lako na mibange ya arusha imekuharibu kweli
huko nyuma hukuwa hivyo
i noted hiyo underlined, na nikajaribu kwenye welcome party yangu kumwambia hi... alivuta mdomo kama kinyongan
a tuko kisiwani, then i noted malice and wrong expectations from her
my apprac for is to pretend that i have never met her and stick to my game plan basi!!!
but its really sad
sasa wewe moskito.............. niapologize for what??? kuachana nae, kuomba kazi pale au nini??....a concotion for a disaster!...
find a way buddy, apologise, apologise, apologise....
wanawake ni wingi wa kuelewa na kusamehe...
usijifanye kutumia ubabe ukamhamisha idara au kumfukuzisha kazi 'sexual harrassment'...
hakuna ubabe hapo utoweza kukusaidia...ni kujishusha tu!...
...nimekumbuka jamaa yangu kila akikatiza corridor za ofisi vicheko vilikuwa vinamfuatia, kumbe
tayari bibie alishamchoresha 'landrover yake mpaka ipigwe hendeli ndio iwake,...!'
halafu ati ni short chassis....aaaarrgghhhh!....
...utabishaje hapo, unless u demonstrate matumizi ya 4wheel drive mbele yao!
i will do that teacher, ingawa naona anchofanya sio dharau bali kujidhalilisha coz i am the supervisorsOmba radhi kwa kumuwacha kwa mtindo ule. Mwanamke anaona umefanyia dharau isiyomfano, na ndio maana na yeye sasa anaamua kuleta dharau.
Swahiba, nasikitika kukwambia kwamba hakuna the best way to break up, break up zote ni disaster tu, kama umenuniwa tu shukuru sana, Kuna wengine wananuniwa halaf wanashushwa busha vile vile.
kama hana time na wewe songa mbele tu jibaba! Lakini zingatia pia maelezo ya mkuu moskwito, isje ikawa ulimchezea kihisia wakati wa malavidavi, hapo lawama zote zitakulejea wewe.
i will do that teacher, ingawa naona anchofanya sio dharau bali kujidhalilisha coz i am the supervisors
ema ndio hivyo ughaibuni inabidi uwe mpole
i noted hiyo underlined, na nikajaribu kwenye welcome party yangu kumwambia hi... alivuta mdomo kama kinyongan
a tuko kisiwani, then i noted malice and wrong expectations from her
my apprac for is to pretend that i have never met her and stick to my game plan basi!!!
but its really sad
yataka moyo hiyo mkuuKwanini usiweze kumwambia moja kwa moja?
To me that's the best way.
dah.... swahiba haya mambow e acha tu
tumemalizana ila sasa badala ya friendship au hata basi respect, imekua uadue kama hatujawahi kutumia kijiko kimoja