Manyanza Platinum Member Joined Nov 4, 2010 Posts 20,309 Reaction score 48,842 Aug 10, 2011 #1 Mama Salma CHEQUE Kimeo JK nae the same thing
KIMICHIO JF-Expert Member Joined Aug 12, 2010 Posts 1,179 Reaction score 81 Aug 10, 2011 #2 Vilaza family in action!!!
M mamanalia JF-Expert Member Joined Nov 7, 2009 Posts 666 Reaction score 146 Aug 10, 2011 #3 duh! this is a shame! Inaonekana hata hawawezi kuhakikisha haraka haraka kabla ya kushangilia na hizo display cheque.
duh! this is a shame! Inaonekana hata hawawezi kuhakikisha haraka haraka kabla ya kushangilia na hizo display cheque.
Good Guy JF-Expert Member Joined Oct 24, 2010 Posts 3,822 Reaction score 1,432 Aug 10, 2011 #4 common sence ain't so common after all!
Majoja JF-Expert Member Joined Jun 10, 2011 Posts 612 Reaction score 189 Aug 10, 2011 #5 This is old stuff!!!
KAKA A TAIFA JF-Expert Member Joined Apr 27, 2011 Posts 566 Reaction score 83 Aug 11, 2011 #6 mojawapo ya mifano jinsi viongozi wetu wanavyochangia kasaini mikataba mibovu.
Manyanza Platinum Member Joined Nov 4, 2010 Posts 20,309 Reaction score 48,842 Aug 11, 2011 Thread starter #7 So what???? mind your steps Majoja said: This is old stuff!!! Click to expand...
Ringo Edmund JF-Expert Member Joined May 10, 2010 Posts 4,879 Reaction score 1,134 Aug 11, 2011 #8 nimecheka mpaka watoto wananishangaa. mimi nawahurumia watanzania wanaoishi tanzania. hamna kitu hapo,pr=0,spouse=0+
nimecheka mpaka watoto wananishangaa. mimi nawahurumia watanzania wanaoishi tanzania. hamna kitu hapo,pr=0,spouse=0+
MaxShimba Platinum Member Joined Apr 11, 2008 Posts 36,008 Reaction score 4,093 Aug 11, 2011 #9 Manyanza said: View attachment 35098 Mama Salma CHEQUE Kimeo JK nae the same thing View attachment 35099 Click to expand... Wote ni wafamilia ile ile
Manyanza said: View attachment 35098 Mama Salma CHEQUE Kimeo JK nae the same thing View attachment 35099 Click to expand... Wote ni wafamilia ile ile
J JODY BYABATO Member Joined Aug 6, 2010 Posts 17 Reaction score 4 Aug 12, 2011 #10 unamuabisha dokita!!!!!!!
I Iron-rock Member Joined Feb 26, 2011 Posts 53 Reaction score 7 Aug 12, 2011 #11 Thats maneno phd in action