kwa masikitiko na majonzi makubwa naleta mbele zenu yangu machache kuhusu hili kampuni la umeme Tz.
kuna dhana ya customer care ,yaani kwa kifupi huduma bora kwa mteja.lakini wenzetu Tanesco dhana hiyo hamna kabisaa.
naandika hivyo kwasababu zilizotajwa hapo chini:
kuna dhana ya customer care ,yaani kwa kifupi huduma bora kwa mteja.lakini wenzetu Tanesco dhana hiyo hamna kabisaa.
naandika hivyo kwasababu zilizotajwa hapo chini:
- ankara hazitoki kwa wakati maalum ,na hata zikitoka sio sahihi.Mteja unapata bili ya makadirio kwa muda mrefu kuliko
- mawasiliano kwa ujumla kwa wateja hamna ,haswa kama kuna hitilafu au matengenezo.wanaweza kukata umeme kwa muda wa siku mbili na wasitoe sababu za katizo
- hawako tayari kukubali kulipa fidia hata kama ni uzembe wa shirika uliosababisha huaribifu.