And what did you just say bitch?! I shoudn't quote you, anh?! Then here I am, again and again you little cunt! You forced to have war with me, and I'm war you mother'fvck piece of shit with a swollen big smelling fast as's! And if you really want a war, let your PM open douchebag!Ndo asili yetu. Ukikuta wanawake wanapendana bila sababu jua huo ni urafiki wa kweli au kuna faida ndani ya upendo huo. Sijawahi kuona mume akichukiwa na baba mkwe bali mama mkwe na mke ndo tifu huwa kubwa
Nini kilitokea??Mkuu Hawa viumbe waache tu, niliwai kuwa na rafiki job wa aina hii ,kila siku kuponda wezake tena kwa mabaya, Hadi aliyemsaidia kupata kazi yeye anaponda tu, kilichomsaidia alikaa kwa muda na sisi madume tunasikiliza na kuitika ee,ee,ee,eee, duh lkn alikuwa ananikera ,badae nikabadilishiwa kitengo akaletewa mwanamke mwenzio hawakukaa hata wiki moja .nikarudishwa tena hapo tukawa madume na yeye, kilicholeta mtafaruko tulikuwa tunafukuzia wasichana wa field kutoa ugwadu alichotufanyia yule dada ni aibu ya kinyamaa.
And what did you just say bitch?! I shoudn't quote you, anh?! Then here I am, again and again you little cunt! You forced to have war with me, and I'm war you mother'fvck piece of shit with a swollen big smelling fast as's! And if you really want a war, let your PM open douchebag!