Tabia za wanawake kuchukiana bila sababu.

Tabia za wanawake kuchukiana bila sababu.

Wanawake are the most mysterious creatures since the beginning of humankind.

They have been continuously mystifying the human being's intelligence from generation to generation to generation...

they scream about equality yet they are not ready to be united genuinely... funny
 
Ndo asili yetu. Ukikuta wanawake wanapendana bila sababu jua huo ni urafiki wa kweli au kuna faida ndani ya upendo huo. Sijawahi kuona mume akichukiwa na baba mkwe bali mama mkwe na mke ndo tifu huwa kubwa
And what did you just say bitch?! I shoudn't quote you, anh?! Then here I am, again and again you little cunt! You forced to have war with me, and I'm war you mother'fvck piece of shit with a swollen big smelling fast as's! And if you really want a war, let your PM open douchebag!
 
Since nigundue kuwa hata yule unayemuita best friend sometimes anaweza kuwa anaumia/ anakuonea wivu kimoyo moyo..
I’ll mind my mind my fvckng business kadri ya uwezo wangu maana huo ni zaidi ya uchawi!!
 
Mkuu Hawa viumbe waache tu, niliwai kuwa na rafiki job wa aina hii ,kila siku kuponda wezake tena kwa mabaya, Hadi aliyemsaidia kupata kazi yeye anaponda tu, kilichomsaidia alikaa kwa muda na sisi madume tunasikiliza na kuitika ee,ee,ee,eee, duh lkn alikuwa ananikera ,badae nikabadilishiwa kitengo akaletewa mwanamke mwenzio hawakukaa hata wiki moja .nikarudishwa tena hapo tukawa madume na yeye, kilicholeta mtafaruko tulikuwa tunafukuzia wasichana wa field kutoa ugwadu alichotufanyia yule dada ni aibu ya kinyamaa.
Nini kilitokea??
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
And what did you just say bitch?! I shoudn't quote you, anh?! Then here I am, again and again you little cunt! You forced to have war with me, and I'm war you mother'fvck piece of shit with a swollen big smelling fast as's! And if you really want a war, let your PM open douchebag!
 
Back
Top Bottom