Money Penny
JF-Expert Member
- Jun 20, 2016
- 18,204
- 17,561
- Thread starter
-
- #221
nimeshafika luv, ubarikiwe
Tayari hukuu
[emoji2] [emoji2] [emoji2] mama mchungaji ataliwa tigo mapema[emoji2] [emoji2]
Ahsante Money Penny,kimoja cha mchana ila kitamu[emoji125] [emoji125] [emoji125]
Asante sanaaaaa
Mh!Penny huyo mama mchungaji nae kumbe yumo ee
Mbona fupi jamani khaaaaaa
Asante ubarikiwe dearYa saa 4 usiku nisharusha
Narudi kuhudumia mume mie
usiku mwema lovies
thnx darlnYa saa 4 usiku nisharusha
Narudi kuhudumia mume mie
usiku mwema lovies
Asante aseeTayari hukuu
AmenAsante ubarikiwe dear
Go back to page 1 u will find Gigiwho is Gigi??
Asante mfuatiliajeHii ya mwisho kama imepelekwa fasta fasta sanaaa
Raha sana.... Ila aaliya kanikwazaje si kwa kufall in love na mzee yule bora best friend na mark angekomajecjui itakuwaje mark akickia ex wake anaolewa na baba mkwe wake
AhahahahaRaha sana.... Ila aaliya kanikwazaje si kwa kufall in love na mzee yule bora best friend na mark angekomaje
Ni sheedahcjui itakuwaje mark akickia ex wake anaolewa na baba mkwe wake
Che watu mnasoma balaa[emoji3] [emoji3] [emoji3] mama bonge kapatikana kwelikweli,shukran mamii
KiruMh!bila shaka ni Gigi maana anaonekana ana info nyingi sana katika hii story