Mwanyasi JF-Expert Member Joined Nov 16, 2010 Posts 7,955 Reaction score 7,113 Dec 31, 2011 #61 Mwita25 said: Upuuzi Click to expand... Yaani wewe dah! utakua L wewe!
afrodenzi Platinum Member Joined Nov 1, 2010 Posts 18,153 Reaction score 9,271 Jan 1, 2012 #62 A = Gifted F =Feel 4 Others R =Unpredictable O =Sportive D =Talented E =Good Heart N =Smiling Z =Pretty I =Respected
A = Gifted F =Feel 4 Others R =Unpredictable O =Sportive D =Talented E =Good Heart N =Smiling Z =Pretty I =Respected
Leonard Robert JF-Expert Member Joined Apr 22, 2011 Posts 11,150 Reaction score 7,415 Jan 1, 2012 #63 langu lefu sana.
+255 JF-Expert Member Joined Jan 1, 2012 Posts 1,939 Reaction score 762 Jan 1, 2012 #64 ID Yangu haina neno lake hata moja hapo..
marejesho JF-Expert Member Joined Jan 6, 2011 Posts 6,634 Reaction score 3,662 Jan 1, 2012 #65 Mike Alpha Romeo Echo Juliet Echo Siera Hotel Oscar That's the way to spell my ID
SMU JF-Expert Member Joined Feb 14, 2008 Posts 9,613 Reaction score 7,906 Jan 1, 2012 #66 S => Romantic (huh...from romanticism?) M => Great person (well...may be!) U => Genuine (...most of the time?) ...Am I? 🙂
S => Romantic (huh...from romanticism?) M => Great person (well...may be!) U => Genuine (...most of the time?) ...Am I? 🙂
Mamndenyi Platinum Member Joined Apr 11, 2011 Posts 44,689 Reaction score 64,729 Jan 1, 2012 #67 Y~ Crazy imeharibu mpangilio wangu. ila ni mchezo mzuri.