SPECIAL: Game of Thrones (A song of ice and fire)

SPECIAL: Game of Thrones (A song of ice and fire)

Angalieni min series inaitwa the long road home ni Shida.ipo season 1 tu ina episode 8 tu.
 
Jana ndiponnimetazama season ya 7 naona mambo yanaelekea mwisho na season ya 8 ndiyo itakuwa ya mwisho.
Naona houses nyingi zimeanguka na Arya taratibu kafanya revenge yake kwa wale waliohusika na vifo vya familia yake.
Lanisters naona mwisho wataangukia pua ila sasa utata unabaki kwa khaleese na john snow ambao sasa ni wapenzi bila kujua kuwa ni ndugu wala john snow siyo mtoto haramu wa stark house.
Sasa hapo utata ni kwamba john snow ndiye anabidi akalie the iron throne na siyo khaleese jambo ambalo sidhani kama khaleese atalikubari.
Na mambo yanavyoelekea khaleese atapata mimba ya john snow.
Sansa na Aryan naona wamefanikiwa kushinda hila za mjomba wao za devide and rule wakamuua maana nilihan atawagombanisha na kumfanya mmoja amuue mwenzake.
Pia dada yake dwarf kawaongopea akina john snow kuwa ata wasupport katika vita dhidi ya night king kumbe anataka wakiwa vitani yeye atume majeshi yake yachukue ardhi yote.
Game of thrones kwa sasa ndiyo series inayoongoza kuwa na high rates za kutazamwa na pia kuwa na many pirated downloads.
Hata mwaka jana ilikuwa hivyo hivyo.
HBO wametengeneza kitu safi sana nilikiwa mpenzi wa spartacus nikadhani hakuna series kama ile itakuja tengenezwa but GOT is far better than Spartacus sijui ikiisha wataleta ipi ya maana.
Whites are very intelligent, wanatengeza vitu visivyokuwepo na kuzitwist akili za watu kuvione kama vipo huku waki- infiltrate ajenda zao like ushoga nk kwa hao watu huku akili zao zikiwa fungwa zisitambue hilo. Mungu awa rehemu.
 
Whites are very intelligent, wanatengeza vitu visivyokuwepo na kuzitwist akili za watu kuvione kama vipo huku waki- infiltrate ajenda zao like ushoga nk kwa hao watu huku akili zao zikiwa fungwa zisitambue hilo. Mungu awa rehemu.
Mungu aturehemu sote na wewe ukiwepo maana wakiamua kutufanya mashoga ni dakika tu..

Vitu almost vyoote unavyotumia ni products zao. What if ukitumia smart phone tu zinakubadili hormones. [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] [emoji23] ..
 
Wameshamalizaku act season ya mwisho.ila kutolewa mpaka mwakani.mimi mwanzo nilivyoanza kuangalia niliidharau.mambo ya queen, king nilikuwa sipendelei.nilivyoendelea kuiangalia nikaipendamujasiri wa Raya, na John snow. Busara wa yule jamaa mfupi. Kifo cha sumu siku ya harusi yake yule jamaa jina nimelisahau. Ilinivutia kwa kweli. Mpaka John snow kapata mchumba humohumo na akamuoa in real life. Nasubiri kwa hamu hiyo season ya mwisho
 
Back
Top Bottom