Someone Buddhify me

People are made up of cells. The controlling cells of the body at a very early age are, what I will term, imprinted with the character and general appearance of the parents. So those cells have an absolute memory of what they should look like, but as one gets older each cell forgets just a bit of what the pattern should be. The cells, we will say, ‘wander’ from the original built-in cell-memory. You may, for instance, have a woman, as you are observing, and she may have been—well— unawakened so that her cells blindly follow the pattern of the cell before. I am telling you all this in the simplest way I can, you will learn more about it at Chakpori, and later at Chungking. But every cell in the body has a definite memory of what it should be like in health. As the body gets older the memory of the original pattern becomes—well—lost or unable, for some reason, to follow the precise pattern, so it diverges slightly from the original cells and then, once having departed from the original pattern, it is easier and easier to forget more and more what the body should look like. We call that aging, and when a body can no longer follow the exact pattern imprinted into the cells then we say that things have deteriorated and the body is mentally sick. After a few more years the change becomes more and more marked, and eventually the person dies.

Watu wameundwa kwa seli. Chembechembe za udhibiti wa mwili katika umri mdogo sana ni, naweza kusema, zimeandikwa na tabia na mwonekano wa jumla wa wazazi. Kwa hivyo seli hizo zina kumbukumbu kamili ya jinsi zinavyopaswa kuonekana, lakini mtu anapozeeka kila seli husahau kidogo jinsi muundo unavyopaswa kuwa. Seli, tutasema, ina'tanga'(tanga) kutoka kwa kumbukumbu ya seli iliyojengwa ndani. Kwa mfano, unaweza kuwa na mwanamke, kama unavyoona, na huenda alikuwa—tuseme—hajaamka na kwamba chembe zake zinafata kwa upofu mfano wa chembe za hapo awali. Ninakuambia haya yote kwa njia rahisi zaidi niwezavyo, utajifunza zaidi kuyahusu haya huko Chakpori, na baadaye Chungking. Lakini kila seli katika mwili ina kumbukumbu ya uhakika ya nini inapaswa kuwa katika afya. Kadiri mwili unavyozeeka kumbukumbu ya muundo asili inakuwa-tuseme-inapotea au haiwezi, kwa sababu fulani, kufuata muundo sahihi, hivyo inatofautiana kidogo kutoka kwa seli za awali na kisha, mara baada ya kuondoka kutoka kwa muundo wa awali, ni rahisi na rahisi kusahau zaidi na zaidi jinsi mwili unapaswa kuonekana. Tunaita hiyo kuzeeka, ni wakati mwili hauwezi tena kufuata muundo halisi uliowekwa kwenye seli basi tunasema kwamba mambo yameharibika na mwili una ugonjwa wa akili. Baada ya miaka michache zaidi mabadiliko hayo yanazidi kuonekana, na hatimaye mtu hufa
Very true

Sijui ni Mimi tu, lakn hii website inasumbua sana kufunguka
Suala la kuload saana ni changamoto yake. Tajaribu kulitatua kuendana na teknolojia ya sasa.

Natambua kwa sasa speed inapendwa sana, kuna mwamba alisema; The only thing that beats free is fast.

Lakn ukivumilia itafunguka na utasoma fresh.

Back
Top Bottom