Mr. Teacher
JF-Expert Member
- Jan 15, 2011
- 330
- 88
Chuo ni chuo tu iwe nje au bongo
Watu wengi wakishafeli ndio wanaenda jazana China, Malaysia na India
Watu wengi wakishafeli ndio wanaenda jazana China, Malaysia na India
inategemea ni chuo gani, huwezi feli ukaenda Tsinghua, Peking, Xiamen, Capital, China Agricultural University na nyinginezo . . .hii ni China tu mkuu, any reputable university hawawezi chukua mtu aliyefeli, hebu feli afu uombe admission University of Nairobi utanambia
Nimesoma commets za humu na inasikitisha sana.Nimesoma Bsc in Computer Science tena India. Nilipata nafasi UDSM sema I opted to go huko ili nipate exposure na I was very curious kwa nn kampuni nyingi za IT, wale core programmers ni wahindi. Sio kila anae enda sijui india, china au malayasia eti kakosa chuo bongo? Thats not true.
Nilicho observe kwa chuo nilichosoma, wenzetu wako very very serious na elimu, mna extra lab hours. Mnafundishwa programming lugha zote na kudevelop simple softwares. Nilikuwa na wasiliana na washkaji zangu wa UDSM, tunashare syllubus and I spotted the difference. Cc bongo utaambiwa likizo unaenda field, during hio field unapewa kazi mara ya kutoa copy, kuinstall ms office, kufungulia watu emails etc. Something which hujifunzi chuoni. Hii inatufanya so poor practically. Sikatai bongo kuna programmers wazuri tu, but ni mostly ukiwauliza ni wamejifunza from personal effort.
Once ukisoma nje, na ukaelewa na kuweza kupolish your career, unakuwa easy sana ku compete kwenye soko la kimataifa la ajira.
Saa nyingine kusoma Ughabuni kunachangia sana katika kuongeza uwezekano wa kupata ajira unaporejea nchini.Ila tatizo ni chuo na fani ulosomea.Sio unaenda kusoma Barcelor of Arts in Local Weapons management and tribes sensitisation huko Vietnam alafu unategemea kushindana na walosoma vyuo vya maana na fani za ukweli pale University of Twenty.
hahahahahaha,hii bachelor ni kisangaaaa huhuhuhuhuhu...Bachelor of Arts in Local Weapon una maana elimu ya kuhifadhi virungu,masime na magobore ama!