Skirt fupi Maofisini

Kimini tu? Aaghhh aiseee mimi hapana ila ningekuwa nawachungulia kwa makusudi na ninawaambia kabisaaaa. Ukishamwambia mara mbili Tatu Harudii na akirudia endelea kuwachungulia na kuwaambia pichu aliyovaa. Imenisaidia sana hii. Usiulize wapi
 
Kimini tu? Aaghhh aiseee mimi hapana ila ningekuwa nawachungulia kwa makusudi na ninawaambia kabisaaaa. Ukishamwambia mara mbili Tatu Harudii na akirudia endelea kuwachungulia na kuwaambia pichu aliyovaa. Imenisaidia sana hii. Usiulize wapi

 
ACAPULCO nawewe hiiiii hama basi ukaishi falme za kiarabu, mara wadada wanakuonesha manyonyo mara leo mapaja paja kitu gani kwani we huna paja? mbona nyie mnavaa milege mnadhani sie tunapenda kuona makalio yenu? hebu tuache bana....
 
Last edited by a moderator:
Wewe punguza nyg....
naona unanifata na speed ya 3G!!!!
 
wakivaa jinsi au sketi ndefu itamchelewesha bosi maana bosi ana dk 15 tu za lunch sasa maswala la kuvua tena ni kuchelewesha inatakiwa akiinama tu tayari mzigo uko juu.

Ni kweli nafanya sana hii kitu,na wengi wao chupi ni zile za kamba moja.Unavuta pembeni.....ghafla wareno hao!
 
Sema na sisi wanaume ndio tunao wafanya waendelee kuvaa hizo kitu.
Ebu pata picha,dada kavaa nguo fupi kuliko pichu na wewe unaendelea na shughuli zako kama kawaida.
Ebu nenda google, ebonysex au blackmatured, au over30 girls, utaona vinavyo fichwa na hivyo vimini
 

udhaifu wako tu....wengine tunapenda sana wakivaa hivyo.
 
Kweli tumetofautiana, mimi napenda kuingia kwenye ofisi nikakuta wadada wamevaa mini and i always compliment. Unajua complimenting women even strangers can get you places. I would into an office for the first time and compliment a girl on her dress or even earrings basi unaona kabisa mdada anamelt na anatoa ushirikiano on whatever you went there for. So to me miniskirts is just an extension of comfortability on the part of the girl. If it makes her feel good so be it. Sasa kama unaona huwezi kujizuia then it is you who has the problem. Wewe unasema vimini, these babes seldom wear anything underneath. They go commando. Ah! if you can't "understand" them utaishi maisha ya tabu sana.
 

makubwa et min watajuaje nina nguu mzuri? kazi ya mora haina makosa siwezi vaa fupi sanaaaa tho itazidi magot
 
Waacheni wote wavaa vimini waje kwangu....!
 

afu umenikumbusha kesho kuna ofis flan naenda nitapiga kigaun kifupi kiasi na kikoti juu kiatu matata watakoma
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…