Simulizi: Miss Tanzania

duh hii story ilikuepo humu toka 2018[emoji15][emoji15][emoji15][emoji15] hatari sana!?

nipo sehemu ya 31 ngoja niendee japokua ni story tu lakn inaumiza aisee......
 
Very touching ❤
 
Habari mambo naitwa Mr Equator Nimeandika ujumbe huu kuku omba swala moja tu!
Mimi nimetengeza website ya ku share story ambayo ni http://www.equatorstory.com/
Je umekuwa ukipata tabu kupost story zako hapa?
Hili ndo suluhisho lako.
Mimi nataka nkupe nafasi ya kuwa mmoja wapo wa kwanza kutumia hii website
unda account yako na uweze kupost story yako mpya.
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…