Wakuu heshma kwenu,!
Simu yangu alcatel 5023F imezingua haiingizi charge na kuna notification inayosema "Phone is charging out now" charge inazidi kuisha na sijui la kufnya !
Tafadhali sana wenye ujuzi na hili natarajia masaada wenu na mola wenu mkarimu atawabariki sana!
Simu yangu alcatel 5023F imezingua haiingizi charge na kuna notification inayosema "Phone is charging out now" charge inazidi kuisha na sijui la kufnya !
Tafadhali sana wenye ujuzi na hili natarajia masaada wenu na mola wenu mkarimu atawabariki sana!