Siku hizi mapenzi kitandani ni vita

Siku hizi mapenzi kitandani ni vita

Mkuu hawa watu ni wakutafuna hadi akimbie na nguo ya ndani mkononi....
Huwa kanuni mojawapo ya Baharia, ukishakula tunda mara moja inatakiwa anogea yeye ndio akubembeleze siku nyingine... akikumbuka shughuli uliompa... hio ndio kanuni yangu..
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Haswaa, au wale ambao wameombana gemu siku moja wanafanya kumaliza hamu zote na kuoneshana kuwa wao sio watu wa mchezo mchezo....mtu wako ambae uko nae siku moja ufanye kwa fitna ili ugundue nini
Akiotewa na baharia ndo utajuta utashangaa unanuniwa tu
 
Mtu ulie nae...kuna kipindi hadi mnasahau kwichi kwichi, ile kukaa na mtu umpendae huwa ni raha sana.. uwepo wake unajihisi kama upo paradise .. kwichi kwichi inakuja kamilisha ... na inakuwa ya afya na furaha ...mnamaliza miili ipo vizuri na afya ya akili ikiwa imeongezeka na mwili na flow ya damu ikiwa nzuri, yani mnakuwa mmejawa na joy , utani utami wa hapa na pale aisee... rahaaa sanaaa
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]omba siku asiotewe
 
Kutoka jasho sio tatizo unaweza ukapiga dk 2 ukatoka jasho chumba joto tupu kwann usitoke jasho.

Mapenz sio Vita,mapenz is like love story book kila ukifungua ukurasa Ni mtamu na hao walio kuwa wanamsema baharia Ni wale ambao wanapigwa masaa matano lakini hawafiki kabisa kwahyo wanakuwa Kama vichaaa vile yaaan.

Kwa maaana mawanamke asipofika kilelen anakuwa na hasira flan hv na kuwa temporary insanity anaweza mpa hata kichaaa ili mrad afike tu.

Mwanamke hata kwa kidole gumba anafika kileleni vizuri

Sema vijana mnaharaka Sana ya kula papuchi ndio maaana mnadharaulika Sana Mana mwanamke Ni chungu mpka kushika Moto inahtajika dk 30 hadi 45 ndio anakuwa Yuko heat kabisa.

Mkiacha papara utapiga wanawake mpaka uchoke Mana huwa wana ladhimisha wenyewe wakishajua unampatia

Kila mwanamke ana angle yake yaan ukimpatia hyo dk tu anakwambia katosheka kitafuta Ni kuonesha urijar wako tu wa misuli ya mashine.
Umesomeka mkongwe wa hizi kazi[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
[emoji16][emoji16][emoji16][emoji16] kweli asee,
Wakuu siku hizi wadada wamekuaje kwenye swala la mapenzi?au ni kuwa zamani walikuwa hawapo huru kuongea?bro siku hizi ukipata demu mkamue sana narudia tena usimuonee huruma kitandani jana nipo gheto sasa kuna mademu wanasukana huku wanapiga story eti wanasimuliana kuwa amepata mkaka ila akienda hata jasho hatoki yaan wamemsema acha nikagundua hivi viumbe si vya kuvionea huruma
 
Back
Top Bottom