Show za hivyo uwe na mke tena asiwe mambo mengi. Wewe mume pia usiwe mambo mengi!We Acha uoga wee
watu wanacelebrate miaka 50 ya ndoa ukiuliza siri wanakwambia shoo ya kihuni Na ukimwi hawana
Hapa hatuongelei mambo ya tigo hapana
sie ndo zetu hizo ila hizo show usifanyie wake za watu...Wazijua? !
Nipo mahala nimekimbia yale maeneo kwa muda,kwa yeye sizani labda nibadiri KE nazan nitakuw huruPole
Usiongee best we mpe ya kihuni moja atakutafuta
Mhh, mbona wajiwekea uzio jaman, saiv huku watu wameongeza ujuz, utundu na maufundi juu ya show za kihuni. Karibu ujifunzeNa hilo ndio kosa
namshukuru Mume wangu aliamua kunilipua sahivi sina haja ya kutafuta mti wangu wa kwanza ulipo
Nashukuru Mungu yameisha
MECHI YA KIHUNI NO 9Show za hivyo uwe na mke tena asiwe mambo mengi. Wewe mume pia usiwe mambo mengi!
Sasa kwa style ya vijana na wanawake wa kuokota okota hovyo unadhani kitachofata ni nini hapo!
UTAAHARIBU NDOA ZA WATU SHAURIAKOsie ndo zetu hizo ila hizo show usifanyie wake za watu...
HAHAHAHA POYEEEENi kisanga kweli.....sema money penny umenidatisha leo.
NDIO MDOGOWANGU
Hio matata, ila lazma wote muwe Green, ukijichanganya kwa mwenye Red umejiua chap kwa haraka!MECHI YA KIHUNI NO 9
Unaliamsha dude!Na mie ndo nazipiga muda huu hizi.Kudadadeki,nafyeeka!
central au?Kwa wanaohitaji shoo za kihuni piga simu 07832233--
Au tembelea katika ofisi zetu zilizopo mnazi mmoja.
Meonaa eee skuhizi una akili wewe njoo Sea Cliff Jumamosi nikununulie Lunch na demu wako tupige storiHio matata, ila lazma wote muwe Green, ukijichanganya kwa mwenye Red umejiua chap kwa haraka!
Nzuri kwa mpenzi permanent!
okNipo mahala nimekimbia yale maeneo kwa muda,kwa yeye sizani labda nibadiri KE nazan nitakuw huru
me matajiri nawaogopa tena wapole ndio vipusa balaaMmmm Money Penny!!!VP ombi langu?
Rudi best![emoji124][emoji124][emoji124]