baada ya kuona hata watu wameingia digitall naona hata style mnataka
za kidigital kweli kutakua na tofauti kubwa kati ya watoto wa analogy na
hawa wa digital kila la kheri bwana kwenye kazi mliyotumwa na mungu
JamiiForums uses cookies to help personalise content, tailor your experience and to keep you logged in if you register.
By continuing to use this site, you are consenting to our use of cookies.