Sex Positions za Kutafuta Mtoto

Sex Positions za Kutafuta Mtoto

mbinjue sana huyo mkeo mkuu but angalia usikosee kituo ukatua 0713........
 
nina wasiwasi na kibamia kidogo wakipiga style nyengine hakiingii kabisa badala ya mama kusema kibamioa kidogo bora atumie instead kusema kifo cha mende
 
nina wasiwasi na kibamia kidogo wakipiga style nyengine hakiingii kabisa badala ya mama kusema kibamioa kidogo bora atumie instead kusema kifo cha mende

Au k.... imeongezeka kipenyo kiasi kwamba ka dusherere kako kanaelea tu mkuu.... tupe tenda wazee tukusaidie kuondoa aibu!!!!
 
Nina wasi wasi hata hao wawili wa mwanzo huenda alisaidiwa, awahi kwenye DNA. Kama ni ujuzi wake asingeanza leo kuuliza style.

mkuu angalia usije ukampa pressure jamaa maana issue ya kupima DNA ni sensitive sana!
 
Hapo una mke, kuna ukweli usiopingika kwamba style ya kifo cha mende ni sahihi kabisa kwani licha ya deep penetration ila pia ni rahisi kuzuia mbegu kutoka kiurahisi na wakati unaendelea ukazisukuma ndani kunako home ya mtoto, style nyingine zinazuia mbegu kuwa na spidi ya kutosha hivyo zinafia njiani wakati zikikimbilia ile lulu kule mirijani........Msikilize mkeo na wakati huu ni bora ukapunguza mbwembwe na kutumia style nyepesi kwani anaweza kuipata bila kutambua ikaporomoshwa na mistaili ya push ups
Thanx kaka,thats well said.
 
Acha kutuzingua...kwani watoto wawili uliwapata kwa 'Test-tube Technique?' Au huna uhakika wa kwamba ni wewe uliyetungisha mimba mbili zilizotangulia? Mkemia Mkuu anakusubiri akutwangie DNA...
Mkuu utakubaliana na mm kuwa mimba nyingi huingia unplanned na asilimia nyingi yetu sisi ndo tuko hivyo.
 
mkuu angalia usije ukampa pressure jamaa maana issue ya kupima DNA ni sensitive sana!
kupima DNA wakuu sio kukurupuka,lazima uwe na doubt point,mimi hiyo sina,ila naamini mimba nyingi na wewe ukiwemo hutungwa unplanned.ni mara chache kama hivi sisi tumeplan kuwa mwezi wa feb tuwe na mtoto,na mimba itungwe mwezi huohuo.
 
wana JF,naomba ushauri,my wife nimempa ujauzito bila kutarajia kwa kipindi hiki,b'cose ana mtoto mdogo wa mwaka na kitu hivi,sasa je ?atumie njia ipi salama kuichomoa? ina wk 3 hv.nombeni advise
 
khaaa...wewe kweli umepinda! baada ya kuzaa mtoto wa kwanza then wa pili, leo kutafuta mtoto wa tatu unatafuta ushauri humu JF!!! angalia kuna watu watakwambia wao ni mastaa wa kutungisha mimba, uwape contact za mkeo wamtafute! 😱hwell:

Acha kutuzingua...kwani watoto wawili uliwapata kwa 'Test-tube Technique?' Au huna uhakika wa kwamba ni wewe uliyetungisha mimba mbili zilizotangulia? Mkemia Mkuu anakusubiri akutwangie DNA...

Nina wasi wasi hata hao wawili wa mwanzo huenda alisaidiwa, awahi kwenye DNA. Kama ni ujuzi wake asingeanza leo kuuliza style.

Hahaha majibu ya maswali yako umeyapata
 
Style hazina uhusiano, mbegu zitasafiri tu kwa chemotactic movement. Huyo mkeo amchoshwa kubinuliwa huenda dog style na zingine zinagongesha kizazi anapata maumivu
 
mmh..hebu mpe mke wako anachotaka,ukiendelea kuwa mbishi utasaidiwa afu utapongezwa 'hata kubinjua kumbe kuzuri' kumbe mimba ya mwingine...usiku mwema..kambinjue tena
 
wana JF,naomba ushauri,my wife nimempa ujauzito bila kutarajia kwa kipindi hiki,b'cose ana mtoto mdogo wa mwaka na kitu hivi,sasa je ?atumie njia ipi salama kuichomoa? ina wk 3 hv.nombeni advise

nakushauri usiichomoe...hiyo mimba atazaliwa mtoto ambaye atakuja kuwa mtu mashuhuri sana hapa Tanzania. pili, hadi mkeo ajifungue huyo mtoto mliye naye this time atakuwa na age ya miaka miwili. so sio mbaya. ila mtoto wa tatu kabla ya kumtafuta inabidi umpumzishe mkeo kama miaka 3 hivi!
:whistle::whoo:
 
mkeo amechoka, hivyo anahitaji kupumzika,kwani wewe kila siku ni kumbinjua tuuu,unafikiri kubinjuliwa mchezo?
 
wana JF,naomba ushauri,my wife nimempa ujauzito bila kutarajia kwa kipindi hiki,b'cose ana mtoto mdogo wa mwaka na kitu hivi,sasa je ?atumie njia ipi salama kuichomoa? ina wk 3 hv.nombeni advise

wewe nawe mwenzio anakazana kumbinjua mkewe ili ashike mimba wewe unataka kutoa.Acha upuuzi.Huyo mtoto atakapozaliwa atakuwa na miaka miwili na ushehe, sasa utoe ya nini?unataka kuanza kumuharibia mwenzio kizazi.wewe ngoja mtoe halafu Dr. akosee atoboe kizazi au apate fistula ndio mtaacha mambo ya kutoa toa mimba hovyohovyo.
 
Style yeyote, ukiwa na mbegu za kutosha, at the right time, lazima mimba itaingia tu.....
 
wana JF,naomba ushauri,my wife nimempa ujauzito bila kutarajia kwa kipindi hiki,b'cose ana mtoto mdogo wa mwaka na kitu hivi,sasa je ?atumie njia ipi salama kuichomoa? ina wk 3 hv.nombeni advise

Hebu wewe acha hiyo mambo si unajua hiyo ni dhambi ya uuaji mwache ailee hiyo mimba watoto watapishana miaka miwil hivi sio mbaya,ila siku nyingine mnavyofanya mgegedo muwe makini sio kugegedana kama kuku tu.
 
wana JF,naomba ushauri,my wife nimempa ujauzito bila kutarajia kwa kipindi hiki,b'cose ana mtoto mdogo wa mwaka na kitu hivi,sasa je ?atumie njia ipi salama kuichomoa? ina wk 3 hv.nombeni advise

Don't do it! Bos watu wanabeba wakiwa mtoto wa miezi 3.
 
kazi ipo
taarifa zikizidi sana napo huleta kiwewe
 
Back
Top Bottom