nina wasiwasi na kibamia kidogo wakipiga style nyengine hakiingii kabisa badala ya mama kusema kibamioa kidogo bora atumie instead kusema kifo cha mende
Nina wasi wasi hata hao wawili wa mwanzo huenda alisaidiwa, awahi kwenye DNA. Kama ni ujuzi wake asingeanza leo kuuliza style.
Thanx kaka,thats well said.Hapo una mke, kuna ukweli usiopingika kwamba style ya kifo cha mende ni sahihi kabisa kwani licha ya deep penetration ila pia ni rahisi kuzuia mbegu kutoka kiurahisi na wakati unaendelea ukazisukuma ndani kunako home ya mtoto, style nyingine zinazuia mbegu kuwa na spidi ya kutosha hivyo zinafia njiani wakati zikikimbilia ile lulu kule mirijani........Msikilize mkeo na wakati huu ni bora ukapunguza mbwembwe na kutumia style nyepesi kwani anaweza kuipata bila kutambua ikaporomoshwa na mistaili ya push ups
Mkuu utakubaliana na mm kuwa mimba nyingi huingia unplanned na asilimia nyingi yetu sisi ndo tuko hivyo.Acha kutuzingua...kwani watoto wawili uliwapata kwa 'Test-tube Technique?' Au huna uhakika wa kwamba ni wewe uliyetungisha mimba mbili zilizotangulia? Mkemia Mkuu anakusubiri akutwangie DNA...
kupima DNA wakuu sio kukurupuka,lazima uwe na doubt point,mimi hiyo sina,ila naamini mimba nyingi na wewe ukiwemo hutungwa unplanned.ni mara chache kama hivi sisi tumeplan kuwa mwezi wa feb tuwe na mtoto,na mimba itungwe mwezi huohuo.mkuu angalia usije ukampa pressure jamaa maana issue ya kupima DNA ni sensitive sana!
Angalia kwenye kubinjuana huko kuna kutelezeshea tigoni.
khaaa...wewe kweli umepinda! baada ya kuzaa mtoto wa kwanza then wa pili, leo kutafuta mtoto wa tatu unatafuta ushauri humu JF!!! angalia kuna watu watakwambia wao ni mastaa wa kutungisha mimba, uwape contact za mkeo wamtafute! 😱hwell:
Acha kutuzingua...kwani watoto wawili uliwapata kwa 'Test-tube Technique?' Au huna uhakika wa kwamba ni wewe uliyetungisha mimba mbili zilizotangulia? Mkemia Mkuu anakusubiri akutwangie DNA...
Nina wasi wasi hata hao wawili wa mwanzo huenda alisaidiwa, awahi kwenye DNA. Kama ni ujuzi wake asingeanza leo kuuliza style.
wana JF,naomba ushauri,my wife nimempa ujauzito bila kutarajia kwa kipindi hiki,b'cose ana mtoto mdogo wa mwaka na kitu hivi,sasa je ?atumie njia ipi salama kuichomoa? ina wk 3 hv.nombeni advise
wana JF,naomba ushauri,my wife nimempa ujauzito bila kutarajia kwa kipindi hiki,b'cose ana mtoto mdogo wa mwaka na kitu hivi,sasa je ?atumie njia ipi salama kuichomoa? ina wk 3 hv.nombeni advise
wana JF,naomba ushauri,my wife nimempa ujauzito bila kutarajia kwa kipindi hiki,b'cose ana mtoto mdogo wa mwaka na kitu hivi,sasa je ?atumie njia ipi salama kuichomoa? ina wk 3 hv.nombeni advise
wana JF,naomba ushauri,my wife nimempa ujauzito bila kutarajia kwa kipindi hiki,b'cose ana mtoto mdogo wa mwaka na kitu hivi,sasa je ?atumie njia ipi salama kuichomoa? ina wk 3 hv.nombeni advise