Sex addict kwenye mahusiano

Sex addict kwenye mahusiano

Siamini kwenye hii kitu sex addict. Binadamu tumeumbwa na uwezo wa aina mbali mbali ambao unatofautiana kati ya NTU na NTU. Wapo watu wenye uwezo wa kula sana, kulala sana etc hivyo pia kuna KE na ME wenye kupenda sana kufanya mapenzi. Kwa siku wanaweza kufanya hata mara nne hadi tano au kwa wiki mara 10/15 hata zaidi na hawatumii dawa ya aina yoyote ile.

Kuna baadhi KE na ME waliona ni tatizo hivyo kwenda hospitali na kuomba msaada. Wengi walisaidiwa lakini baadhi walibaki na majuto kwani hamu ilipotea kabisa na KE wengi wakawa hata wafanye fore play wanakuwa wet kidogo sana au hawawi wet kabisa hivyo kuwafanya waanze kutumia vilainishi ili kurahisisha penetration.
Huwa inatokea BAK, mimi imewahi kunitokea mpaka nilienda hospitali, usiombe hii kitu ikupate, unaweza shindwa kufanya chochote unatamani tu kutiwa 24/7,ni kama nati moja ya u ongo inakua imechomoka unapoteza control
 
Ungekuwa kwenye mahusiano na Mimi hospital ungeisikia kwenye bomba Abby ningekutia kila wakati inapowezekana kufanya hivyo ili kukonga kiu yako. Kuna waliokuwa na libido la hivi wakaenda hospital wakapewa dawa basi zikaharibu kila kitu hata kuguswa hawakutaka tena ME na KE.
Huwa inatokea BAK, mimi imewahi kunitokea mpaka nilienda hospitali, usiombe hii kitu ikupate, unaweza shindwa kufanya chochote unatamani tu kutiwa 24/7,ni kama nati moja ya u ongo inakua imechomoka unapoteza control
 
Ungekuwa kwenye mahusiano na Mimi hospital ungeisikia kwenye bomba Abby ningekutia kila wakati inapowezekana kufanya hivyo ili kukonga kiu yako. Kuna waliokuwa na libido la hivi wakaenda hospital wakapewa dawa basi zikaharibu kila kitu hata kuguswa hawakutaka tena ME na KE.
Basi maisha yangekua kutiana tu hata ofosini hakuna kwenda, yeah ni kweli hospital dawa zinaharibu mfumo mzima, in short zina effebts depends na ntu na ntu ila for somehow inakata stimu kwa muda fulani na inachukua muda kuja kurudia haki ya kawaida
 
  • Nzuri
Reactions: BAK
🤣🤣🤣🤣🤣 ofisini RUKHSA kutiana ila tu MARUFUKU kutoa sauti za kimahaba. Mnapiga kimya kimya kwa raha zenu 😜😜😜
Basi maisha yangekua kutiana tu hata ofosini hakuna kwenda, yeah ni kweli hospital dawa zinaharibu mfumo mzima, in short zina effebts depends na ntu na ntu ila for somehow inakata stimu kwa muda fulani na inachukua muda kuja kurudia haki ya kawaida
 
🤣🤣🤣🤣🤣 ofisini RUKHSA kutiana ila tu MARUFUKU kutoa sauti za kimahaba. Mnapiga kimya kimya kwa raha zenu 😜😜😜
🤣🤣🤣🤣🤣 kazi ipo, kwa hiyo mtu unatoroka ofisini kila siku kufata gegedo, halafu ukirudi unakaa kidogo tena unatoroka maana ni endless hamu
 
  • Kicheko
Reactions: BAK
🤣🤣🤣🤣🤣🤣 chezeya utamu weye! Hawakukosea walioita utamu. Halafu ofisi zikiwa jirani ndiyo bomba sana 😜😜😜
🤣🤣🤣🤣🤣 kazi ipo, kwa hiyo mtu unatoroka ofisini kila siku kufata gegedo, halafu ukirudi unakaa kidogo tena unatoroka maana ni endless hamu
 
Kuna Mbo*tamu nyie acheni,mimi kuna mwingne yaani nampenda ila sex kawaida.Ila kuna ambae nikiwa nae natamani anitie mda wote na nkaaga uch*mda wote ili kumkumbusha.
kuna watu wanabahatika kupata vinono hatariiii[emoji1241]
 
Wakuu kwenye mahusiano ya kimapenzi kuna watu unakutana nao ambao kwao hamu yao ya kufanya mapenzi imepita kiasi, yanii wao kila muda wanataka.

Hebu fungukeni visa mlivyokutana navyo na kama mliwezavumilia mwenza mwenye tabia hiyo au mlikimbia.
mtu yeyote bila kujalisha dini yake mwenye mke zaidi ya mmoja na SEX ADDICTION na watoto wake wa kike watafanyiwa vivyo hivyo.
 
Too much of anything is harmful!

Ni muhimu kwenye kila kitu kuwe na muda wa kumisiana ndo inanoga inaleta balance.You even treasure the moment more.

Sometimes playing hard to get works so much better than food being served on a silverplatter 24/7 it just gets boring 😪😪
 
Binafsi sjui na Mimi Niko upande huo au lah!

Ila hata wife anajua kabisa,
zikipita siku 2 sijaomba mechi lazima aniulize Kuna Nini!

Ata
Tukienda kwny event, akikaa vibaya nkimtizama TU mipaja mnara unasimama 5G.
Ntaomba niende nae ata kwny gari nistue cha fasta.

Tukiwa home,
Hata nkimuona anabadili nguo TU, mi mnara ushasimama ntaomba tu cha fasta, nichachue kidg.

Akienda bleed ndo kabisa mipango mingine nashndwa kabisa kufanya mpk nistue ata cha fasta ata kwa condom.
 
wakuu punguzeni mihemko, hizi comment zenu zimeniletea ugomvi na konda hapa, nimeshindwa kushuka maana mguu wa 3 umesimama dede hadi nimesingizia mguu umekufa ganzi upoe kwanza ndo nishuke.
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
 
Back
Top Bottom