Half american
JF-Expert Member
- Sep 21, 2018
- 45,825
- 113,411
kwanini ....maana wengine tunakula bila taabu yoyote
Kuleni tu ila mimi hapana kuepusha tafrani.
kwanini ....maana wengine tunakula bila taabu yoyote
oh wewe jisemee wewe sii ajabu mwenzio huko alipo yeye anakula mema ya nchi dailyUmbali na wapenzi wetu huchangia tuonekane hatupendi kupandana daily
Huwa inatokea BAK, mimi imewahi kunitokea mpaka nilienda hospitali, usiombe hii kitu ikupate, unaweza shindwa kufanya chochote unatamani tu kutiwa 24/7,ni kama nati moja ya u ongo inakua imechomoka unapoteza controlSiamini kwenye hii kitu sex addict. Binadamu tumeumbwa na uwezo wa aina mbali mbali ambao unatofautiana kati ya NTU na NTU. Wapo watu wenye uwezo wa kula sana, kulala sana etc hivyo pia kuna KE na ME wenye kupenda sana kufanya mapenzi. Kwa siku wanaweza kufanya hata mara nne hadi tano au kwa wiki mara 10/15 hata zaidi na hawatumii dawa ya aina yoyote ile.
Kuna baadhi KE na ME waliona ni tatizo hivyo kwenda hospitali na kuomba msaada. Wengi walisaidiwa lakini baadhi walibaki na majuto kwani hamu ilipotea kabisa na KE wengi wakawa hata wafanye fore play wanakuwa wet kidogo sana au hawawi wet kabisa hivyo kuwafanya waanze kutumia vilainishi ili kurahisisha penetration.
Huwa inatokea BAK, mimi imewahi kunitokea mpaka nilienda hospitali, usiombe hii kitu ikupate, unaweza shindwa kufanya chochote unatamani tu kutiwa 24/7,ni kama nati moja ya u ongo inakua imechomoka unapoteza control
Basi maisha yangekua kutiana tu hata ofosini hakuna kwenda, yeah ni kweli hospital dawa zinaharibu mfumo mzima, in short zina effebts depends na ntu na ntu ila for somehow inakata stimu kwa muda fulani na inachukua muda kuja kurudia haki ya kawaidaUngekuwa kwenye mahusiano na Mimi hospital ungeisikia kwenye bomba Abby ningekutia kila wakati inapowezekana kufanya hivyo ili kukonga kiu yako. Kuna waliokuwa na libido la hivi wakaenda hospital wakapewa dawa basi zikaharibu kila kitu hata kuguswa hawakutaka tena ME na KE.
Basi maisha yangekua kutiana tu hata ofosini hakuna kwenda, yeah ni kweli hospital dawa zinaharibu mfumo mzima, in short zina effebts depends na ntu na ntu ila for somehow inakata stimu kwa muda fulani na inachukua muda kuja kurudia haki ya kawaida
🤣🤣🤣🤣🤣 kazi ipo, kwa hiyo mtu unatoroka ofisini kila siku kufata gegedo, halafu ukirudi unakaa kidogo tena unatoroka maana ni endless hamu🤣🤣🤣🤣🤣 ofisini RUKHSA kutiana ila tu MARUFUKU kutoa sauti za kimahaba. Mnapiga kimya kimya kwa raha zenu 😜😜😜
🤣🤣🤣🤣🤣 kazi ipo, kwa hiyo mtu unatoroka ofisini kila siku kufata gegedo, halafu ukirudi unakaa kidogo tena unatoroka maana ni endless hamu
kuna watu wanabahatika kupata vinono hatariiii[emoji1241]Kuna Mbo*tamu nyie acheni,mimi kuna mwingne yaani nampenda ila sex kawaida.Ila kuna ambae nikiwa nae natamani anitie mda wote na nkaaga uch*mda wote ili kumkumbusha.
ukimpata mwanaume mtamu mbona utatamani kila saa
nimesoma sex addict nishaloa jioni ifike nikajiadictishe mie
mtu yeyote bila kujalisha dini yake mwenye mke zaidi ya mmoja na SEX ADDICTION na watoto wake wa kike watafanyiwa vivyo hivyo.Wakuu kwenye mahusiano ya kimapenzi kuna watu unakutana nao ambao kwao hamu yao ya kufanya mapenzi imepita kiasi, yanii wao kila muda wanataka.
Hebu fungukeni visa mlivyokutana navyo na kama mliwezavumilia mwenza mwenye tabia hiyo au mlikimbia.
Watakuja kupinga[emoji23]Huu uzi sio mzuri kwa chaputa
Utakua una matatizoSEX IS OVERRATED
[emoji1787][emoji1787][emoji1787]wakuu punguzeni mihemko, hizi comment zenu zimeniletea ugomvi na konda hapa, nimeshindwa kushuka maana mguu wa 3 umesimama dede hadi nimesingizia mguu umekufa ganzi upoe kwanza ndo nishuke.
[emoji1]Uko swaumu leo[emoji3191]Nasoma comments tyuuuh