Tuttyfruity
JF-Expert Member
- Dec 3, 2017
- 2,414
- 6,394
Halafu humu utawasikia wale wasiojua utamu wa kufanya mapenzi eti, "Sex is overated" mxiuuuuuuu
SEX IS OVERRATED
Halafu humu utawasikia wale wasiojua utamu wa kufanya mapenzi eti, "Sex is overated" mxiuuuuuuu
SEX IS OVERRATED
I expected this answer, why?? Aisee when comes kwenye issue ya kuoa wanaume mpo tofauti sanaaaNmeandika nikafuta nkaandika tena nkafuta ngoja tu niwe muwazi.. nisingemuoa
I am so sorry to hear this. You don’t know what are missing out when it comes to making LOVE.
Mkuu what's your take on LAC vs Mavs?
I am surprised Mkuu. Dallas is also a very good team but I didn’t expect them to go toe to toe with LAC. This series can go either way but it will be a huge upset if Dallas steals this one.
Game 4 was one of the best showdown IMO, I wanted it for Luka and he did it.
Ikitokea Dallas wakawin series, blame should go to PG13, he is the one holding them.
Yeah! PG13 he is underperforming BIG TIME. I would like to see the LAC and Lakers in the Western Conference finals.
I expected this answer, why?? Aisee when comes kwenye issue ya kuoa wanaume mpo tofauti sanaaa
Yah but ni haukumpenda tu, hamna mwanaume anogewe kwa sex afu ujidai unakubali hizo sababu kirahisi hivyo.Kuoa sio swala dogo na tayari alishasema anae mtu ambae alishakamilisha baadhi ya taratibu za awali za kumuoa kwahiyo nikaona isiwe tabu nisiwe king’ang’anizi sana akanitunuku kwa ahadi ya kutomharibia mahusiano yake. Niliona sawa kwakuwa kuoa bado sana kipindi hicho.
Hapo anatakiwa asugue hadi akionekana hapo nyumbani anaambiwa akapige story na washikaji
Hata mimi huwa napenda sana nikikutana na mwanamke mwenye vituko vituko vipya hamu huwa inaongezeka hadi unatamani kila siku mtiane.Mkuu umemaliza kabisa hakuna cha kuongeza, hakika ukikutana na mjuvi hamu huongezeka
Hata wajita na wanyakyusa mkuu hiyo ni art na feeling za mtuHata mimi huwa napenda sana nikikutana na mwanamke mwenye vituko vituko vipya hamu huwa inaongezeka hadi unatamani kila siku mtiane.
Watu wa tanga,wazaramo na wamakonde nasikia wana sifa hiyo ila sijafanikiwa kuwapata
Dah.....Si alinifanya nikawa addicted
Ilikuwa kila nikimuona tu manyunyu yananyesha inabidi tutafutiane miamvuli😆
Making love is super amazing when you make it with somebody you truly love.
Mdogo wangu umeandika lugha gani hapa sijaelewa [emoji16][emoji16]Si alinifanya nikawa addicted
Ilikuwa kila nikimuona tu manyunyu yananyesha inabidi tutafutiane miamvuli[emoji38]
Making love is super amazing when you make it with somebody you truly love.
Hata wajita na wanyakyusa mkuu hiyo ni art na feeling za mtu