Sex addict kwenye mahusiano

Sex addict kwenye mahusiano

I am surprised Mkuu. Dallas is also a very good team but I didn’t expect them to go toe to toe with LAC. This series can go either way but it will be a huge upset if Dallas steals this one.

Game 4 was one of the best showdown IMO, I wanted it for Luka and he did it.

Ikitokea Dallas wakawin series, blame should go to PG13, he is the one holding them.
 
Yeah! PG13 he is underperforming BIG TIME. I would like to see the LAC and Lakers in the Western Conference finals.

Game 4 was one of the best showdown IMO, I wanted it for Luka and he did it.

Ikitokea Dallas wakawin series, blame should go to PG13, he is the one holding them.
 
Yeah! PG13 he is underperforming BIG TIME. I would like to see the LAC and Lakers in the Western Conference finals.

I think a lot of fans are wishing to see this series, and PG13 threatens us of the show.

Game 5 will be even more difficult for LAC as Porzingis will be back.

I think this is the best series of round one.
 
I expected this answer, why?? Aisee when comes kwenye issue ya kuoa wanaume mpo tofauti sanaaa

Kuoa sio swala dogo na tayari alishasema anae mtu ambae alishakamilisha baadhi ya taratibu za awali za kumuoa kwahiyo nikaona isiwe tabu nisiwe king’ang’anizi sana akanitunuku kwa ahadi ya kutomharibia mahusiano yake. Niliona sawa kwakuwa kuoa bado sana kipindi hicho.
 
Kuoa sio swala dogo na tayari alishasema anae mtu ambae alishakamilisha baadhi ya taratibu za awali za kumuoa kwahiyo nikaona isiwe tabu nisiwe king’ang’anizi sana akanitunuku kwa ahadi ya kutomharibia mahusiano yake. Niliona sawa kwakuwa kuoa bado sana kipindi hicho.
Yah but ni haukumpenda tu, hamna mwanaume anogewe kwa sex afu ujidai unakubali hizo sababu kirahisi hivyo.
Kwa kweli ndoa Ni zaidi ya sex
Afu ana committed relationship anacheat mmhhh, Sasa mume akienda kusoma hata mwaka si atakutafuta tu huyo🤣
 
Inatakiwa upige papuchi hadi dem akikuona atafute kisingzio ili usimtandike dudu
 
Mkuu umemaliza kabisa hakuna cha kuongeza, hakika ukikutana na mjuvi hamu huongezeka
Hata mimi huwa napenda sana nikikutana na mwanamke mwenye vituko vituko vipya hamu huwa inaongezeka hadi unatamani kila siku mtiane.
Watu wa tanga,wazaramo na wamakonde nasikia wana sifa hiyo ila sijafanikiwa kuwapata
 
Hata mimi huwa napenda sana nikikutana na mwanamke mwenye vituko vituko vipya hamu huwa inaongezeka hadi unatamani kila siku mtiane.
Watu wa tanga,wazaramo na wamakonde nasikia wana sifa hiyo ila sijafanikiwa kuwapata
Hata wajita na wanyakyusa mkuu hiyo ni art na feeling za mtu
 
Back
Top Bottom