Selfika na JF: Snap it. Show it

Mimi na Shimba tunaanda sanamu lako,,tunalibandika pale juu kwenye timeline[emoji91][emoji91][emoji91][emoji91]
 
[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Uzuri humu ni mashujaa sana.
Hadi Mimi mwenyewe shujaa aisee..na miguu yangu kama muwa ya V ila huwa naweka tu.


Waweke tu..
Ntawapamba watapambika[emoji23]
πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ˜‚πŸ€£πŸ€£πŸ€£πŸ€£! Haya ebu tupia our v shaped legs tupia nione mdogo wangu!!
 
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]! Haya ebu tupia our v shaped legs tupia nione mdogo wangu!!
Mwee
Ipo huko juu niliwekaga[emoji1787].



Kwanza kabla sijaongea lolote..naomba nifungue Uzi na picha ya boss lediiii
Uzi uteteme[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
 
Cookies are required to use this site. You must accept them to continue using the site. Learn more…