Sasa wee km mie shosteee ako wa ukweli, hutakubali nipitwee, fanya mambo hapa shosteee ako asuuze macho, otherwise utakua unafiki na uongo.umekosa mengii shosteee wanguuu... mfyuuuu majabu ni yepi unafikiri first year wa ruaha university [emoji2][emoji2][emoji2][emoji2]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] khaaaaah[emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nn shosteeeeeh[emoji2401]...
First year kakutana na mjanja mie 😁😁😁 lazima nimpe mikato nayotakaSasa wee km mie shosteee ako wa ukweli, hutakubali nipitwee, fanya mambo hapa shosteee ako asuuze macho, otherwise utakua unafiki na uongo.
Haya nambie 1St yr wa chuo gan huyo mjanja hivyo? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent from my Infinix X652C using JamiiForums mobile app
Umejua kutengeneza cc angu, [emoji39][emoji39][emoji39][emoji39]
Haya sawa shosteeeee, naomba nione nilizopitwaaa, nasubir hapa.First year kakutana na mjanja mie [emoji16][emoji16][emoji16] lazima nimpe mikato nayotaka
Mkuu naomba zinifikie popote nilipo
Thank you baby sis, nilikua najaribu tu😛 how's your short leave? Au mmeshafungua chuo?Umejua kutengeneza cc angu, [emoji39][emoji39][emoji39][emoji39]
Sent from my Infinix X652C using JamiiForums mobile app
Karibu sana mkuu, zipo za kutoshaMkuu naomba zinifikie popote nilipo
Sambaza upendo
Tumefunga chuo cc, afu uko dar mbna huniambii sasa wee?Thank you baby sis, nilikua najaribu tu[emoji14] how's your short leave? Au mmeshafungua chuo?
Hee hapo kama za kwenye mall umeamua tu kunisifia dada yako😂😂 nipo Dar hivi si upo Dar pia? Karibu sanaTumefunga chuo cc, afu uko dar mbna huniambii sasa wee?
Wee umeweza aseeeh km za kwenye mall au supermarket. [emoji39][emoji39][emoji39][emoji7]
Sent from my Infinix X652C using JamiiForums mobile app
Ndyo niko Dar, ndo maan nmeuliza uko dar mbna huniambii sasa, au hutak niwe mgeni wako? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Hee hapo kama za kwenye mall umeamua tu kunisifia dada yako[emoji23][emoji23] nipo Dar hivi si upo Dar pia? Karibu sana
Karibu sana mdogo anguNdyo niko Dar, ndo maan nmeuliza uko dar mbna huniambii sasa, au hutak niwe mgeni wako? [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Sent from my Infinix X652C using JamiiForums mobile app
Next time rafiki yanguTinsley best angu [emoji7][emoji7]
Nibariki shingo na lips, nilale mie eti,[emoji3590][emoji3590]
Sent from my Infinix X652C using JamiiForums mobile app
Oooooh nakuaminia, ulale unono [emoji4][emoji4][emoji4]Next time rafiki yangu
Nitakuwekea hapa
Ahsanteee cc angu [emoji7][emoji7][emoji7]Karibu sana mdogo angu