Gran pah utakufa uko hoii, waache watoto huko. [emoji23][emoji23][emoji23]
Ndio mkaribie tuleHatujalaa mahii, unatutamanishaaa atiii!! [emoji39][emoji39]
Hiko kipaja cha uchokozi π
[emoji23][emoji23][emoji23]Tatizo town by bus washamba [emoji81][emoji81][emoji81]
π π₯π₯π₯Kabisaaaaa jirani πΉπΉ
Fashooonnn π₯π₯π₯
Kidogoo mbona Mlongo, tutashiba kweliii??Ndio mkaribie tule
Naaamππ,.Hiko kupaka cha uchokozi π
Tusiposhiba tunaongeza,.Kidogoo mbona Mlongo, tutashiba kweliii??
Mi napenda na ndizi πNaaamππ,.
Imekosekana chapati tu hapo
Magaga kwa mwanamke ni uchafu πΉπΉLabella mguu ume nyooka hauna magaga, sema hii rangi itakuja fanya nidate.
Anyway wanawake mposti shape na uso bhana π
Uliwaka bhana, ahh wapi hii haihesabiki weka picha πMagaga kwa mwanamke ni uchafu πΉπΉ
Hiyo nimekulipa yako ya jana, huko juu ni balaa hiyo nguo transparent kuna vitu vya hatari huoni ngozi yote inaonekana kwa dress π€£πΉπΉ
πΉπΉπΉ Anza tulipane..!!Uliwaka bhana, ahh wapi hii haihesabiki weka picha π
Pacha si ni familia ujue, hebu ruka chap ππΉπΉπΉ Anza tulipane..!!
Sasa nimeumbwa mwanamke kwann nisiwake? π€£
Basi sawaa wacha tujoin. [emoji39][emoji39]Tusiposhiba tunaongeza,.
[emoji23][emoji23][emoji23]Nimeachiwa wajukuu