πPicha zote zilipendwa mamyHaya tupia tuone sasa km kweli we mfupi
πππ Sema kweli?? Mi pesa nazipenda banaMtoto udanganyiki kwa pesaπ
Hizo hizo weka bina π€£πPicha zote zilipendwa mamy
Naanza nao hawa, nawapa ukweli, unafiki sio shida zangu.Uduguu umeanza kulewa [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Unaanza kuchachua modes [emoji119][emoji119][emoji119]
Nitonyee kidogo bhana [emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Acha tyuuu!! Kwanza nilie [emoji24][emoji24][emoji24]
Uje chap PM ule maisha mremboπππ Sema kweli?? Mi pesa nazipenda bana
[emoji23][emoji23][emoji23] yupiii uduguu angu?Niko busy na babe PM
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]Muwashie na taa asipate kisingizio [emoji23][emoji23][emoji23]
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] hatariiiii[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] mwambie huyo
Hizo hizo weka bina π€£
CoolView attachment 3016780
Sawa Bina
πππ tumbo linaniuma hafu ninavyocheka ndo najitonesha ujueNaanza nao hawa, nawapa ukweli, unafiki sio shida zangu.
Hata wenyewe wana elewa, na watakubali tyuu hata km hawataki.
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23]
Huyo huyo[emoji23][emoji23][emoji23] yupiii uduguu angu?
ππππ Uduguuu acha tyuuu!!Nitonyee kidogo bhana [emoji23][emoji23][emoji23]
ππππ aiseee!!Uje chap PM ule maisha mrembo
Hao wengine watakutumia na pesa hawakupi shauri yako babeπππππ aiseee!!
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] ila uduguu mie nna heka heka, najaribu nitulie, siweziiii.[emoji23][emoji23][emoji23] tumbo linaniuma hafu ninavyocheka ndo najitonesha ujue
[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] poleee ya nn tenaa?? Unanistuaa[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] Uduguuu acha tyuuu!!
Nakupa pole na huyo shem mpare
πππ bina mzuri ndiomana watu wanaweweseka jomoooniii.!! Kitu kimetulia na low cut matata, hafu hiyo style ya kunyoa itakuwa shem kakushauri πView attachment 3016780
Sawa Bina