πππππππMjep nimekutag hujakuja haya basi
Potabo moja matata sanaaaa! Rangi yamoto sana hiooooooππππππ
ππππππππππππ
kashingo kazuri Lovelovie
πππππ
Ewaaaaaaππππ
Sawa ntakutumia kwa busEwaaaaaaππππ
Mimi naomba hiyo miwani tuuπππ
Daima mbeleeeeeπππππππππͺπͺπͺπͺ!Irudiweee
Irudiweeee
Irudiweeeeee
yanga wameniponzaπππ
Utaiona address pmSawa ntakutumia kwa bus
Haya sawa ntafungua pm sa sita kamil usiku.Utaiona address pm
Fungua pm
ππππ Mtoto atakuwa balaa huyo, atamfanana aunt yake tupuMtoto aitwe Mwanamkasi Kantrii π€£π€£π€£ aka Mami K.....upoo?πππ
Man U ameshaniumiza kichwa hapa hayo mengine hata sielewi tena π₯΄raraa reree leo yanga mmelogea wapi? Backet ya 3 hii π₯Ήπ₯Ή
Nitakuweka bakora.Nimependa huu [emoji3510]wa [emoji304]
[emoji8][emoji8][emoji8]
Nimepata uko wapi tuwapitie na wale vyura wa kwa lulenge πππ[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] bado kirikuu hujapataa?
Tutavibeba tu vyombo vyetu hata km vimetumika ππππC ndiwooo [emoji23][emoji23][emoji23]
πππ Nimefika uduguuu niwaooh kwanza[emoji23][emoji23][emoji23][emoji23][emoji23] nilikuita uje tuuchachuee uzi tyuuh.
Sitaki kukumbuka mambo ya uwanjani... hahahaKila la kheri Yangaaaaππππππππππππππππ
Enjoy your weekend wapendwaaa βοΈβοΈβοΈβοΈβοΈ
Na picha