Tresor Mandala
JF-Expert Member
- Aug 20, 2010
- 45,575
- 96,196
Weka full ili na wao waweke fullView attachment 2903627
ukiweka nusu nami nitaweka nusu,na huo ndio mfanoπ .
Kwangu haifutiki rafiki.
Wanasema eyes are the great window to the soul.Beautiful eyes π
Waambie "slowly" kututamanisha ni dhambi pia.Hahahahaha...ndio maana ake...
Hahahahahaha...mnatamanishanaWaambie "slowly" kututamanisha ni dhambi pia.
Weka tuone πππntawasuprise chief siku moja isiyo na jinaπ
Kwakuwa leo siku ya upendo,nitafanya hivyo lisaa moja mbele kutoka muda huu.Weka full ili na wao waweke full
Kwanini hupendi? Au ule usukari mwingi mixer utamu?
........Siwezi kusuka. 70% kusuka kuna kata nywele. Sihitaji kuwa na komwe la kujitakia View attachment 2903588
Thank you Capty. π₯I like the face
Ni Selikavu au yupi huyo πKaka Chaz πππ yule mwanetu wa kule kwenye movie yukwapi!? Kitambo sijamuona
Tupia picha tuone miguuuWeka tuone πππ
Soda unatumia?Sukari nyingi
Humu ndani sijui kunakuwaga na mapepo?? Vinaanzaga hivi hivi mpk uzi unafungwa πππMbn km kuna kaji ugomvi humu kwa mbali
Jana tulikuwa wote tunabeba maboxi huku kwa waitaliano πππ€£π€£Hahaaa huyo huyo
Hahaa kwahiyo ye hajaamka bado?Jana tulikuwa wote tunabeba maboxi huku kwa waitaliano πππ€£π€£
Ukiondoa boobs hiyo sehemu ni wapi DepalDr Lizzy requested post could be not found. Haha ilikuwa utoe ua nigeuke. View attachment 2903556
Maboxi yalikuwa mengi sio powa lazima alale usingizi mzito sanaπππ€£Hahaa kwahiyo ye hajaamka bado?
Lolmacho..dimples ..mshawishike