Intelligent businessman
JF-Expert Member
- Sep 6, 2022
- 46,407
- 102,444
Jamaa ana jau Sanaππ, ushamba tu huoπ€Si umeona ni New member πππ.. Jamaa kuda sana...
Jamaa kama zezeta flani hivi.. limetaifisha ID ya mtoto wa watu, limeibadilisha na jina kutoka tinsley na kuwa La bell π¬π¬π¬π¬.. tuna watu wakuda sana humuJamaa ana jau Sanaππ, ushamba tu huoπ€
minywele umeiona wapi?[emoji23] au na wewe una group lako pm
Kila siku unahama location[emoji23]
Jioni ulikua katoro, baadae ukawa kitwe zambia, sasa hivi upo ilomba[emoji23]
Thanks for the compliment chiefπͺ
aisee,nipo Mbeya
Na katoro ulienda saa ngap?Si nimetoka Zambia tyr nipo Mbeya ilomba [emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Out cast ni kundi Bora aiseeπͺ
Kichwa maji huyoπJamaa kama zezeta flani hivi.. limetaifisha ID ya mtoto wa watu, limeibadilisha na jina kutoka tinsley na kuwa La bell π¬π¬π¬π¬.. tuna watu wakuda sana humu
π π huyu namfata alipo.. walahi.. anapiga za kishamba kweli anamtishia dogo kuwa ame hack jf.. PM ya mtu yooyote anasoma .. dah! itabidi huu mtandao nipumzikeKichwa maji huyoπ
ππPole Uncle ππ
Hiyo ng'ombe isikutishe, sijui uipe details gani.. iambie kesho naifata Arusha.. ili tukaone mie na yeye nani mwanaume.. najua Rabbitus unasoma hapa.. kesho nakufata ulipo.. nanunua ugomvi wa huyu binti.. sio kwakua mpole unaanza mfanyia mambo ya kisengeerema..
Hawezi Soma yanguπππ π huyu namfata alipo.. walahi.. anapiga za kishamba kweli anamtishia dogo kuwa ame hack jf.. PM ya mtu yooyote anasoma .. dah! itabidi huu mtandao nipumzike
aisee,
nimeumia aisee, hata kunitafuta?πMxxiewwww!![emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Uchangake Sasa, you have to show them.Thank you .
Pole sana for that
π π π jamaa ana mikeka ya watu baraaaa.. aichokozwe... maana PM zote zipo kiganjani mwake.. anadukua tu..Hawezi Soma yanguππ
Na katoro ulienda saa ngap?
nimeumia aisee, hata kunitafuta?[emoji23]
Ah kweli , nayaacha tu yapiteUchangake Sasa, you have to show them.
πYou are still strongπͺ, as you was.
Huu Ni udhaifu, na wenye mtandao wapo tuπππ€π π π jamaa ana mikeka ya watu baraaaa.. aichokozwe... maana PM zote zipo kiganjani mwake.. anadukua tu..