Intelligent businessman
JF-Expert Member
- Sep 6, 2022
- 46,407
- 102,444
Pacha tuna bifuπ€£πππ€£π, kani rudishie njiwa wanguπ€Jamani nimeacha rasmi kugombana kuna mtu anakasirika anatamani ningekua karibu aniwashe makofi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ila anayeona me mke mwenzie au adui yake kivyovyote vile aje aniquote na aseme shida yake nini?? Ili tumuombe Mello atupe uwanja tupigane jf iingize mapato [emoji2222][emoji2222][emoji2222][emoji2222]
She na face oohpicha nzuri nimeionaπ kumbe nyash ipo aisee
Hivi huyo mtu mnaye mgombea amesha watambulisha kwaoππππΏββοΈJamani nimeacha rasmi kugombana kuna mtu anakasirika anatamani ningekua karibu aniwashe makofi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ila anayeona me mke mwenzie au adui yake kivyovyote vile aje aniquote na aseme shida yake nini?? Ili tumuombe Mello atupe uwanja tupigane jf iingize mapato [emoji2222][emoji2222][emoji2222][emoji2222]
TAKO NI MUHIMUShe na face ooh
She na nyansh ohh
Na no be mate ππ€£π€
Pacha tuna bifu[emoji1787][emoji23][emoji23][emoji1787][emoji23], kani rudishie njiwa wangu[emoji855]
Na English figure is da bestπ€π€£πTAKO NI MUHIMU
Hilo malo nenoπ€£ππππHivi huyo mtu mnaye mgombea amesha watambulisha kwaoππππΏββοΈ
Una jifanya hujuiπ€£πππKm kawaida yako[emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Njiwa yupi sasa wizo??
hata english figure wana tako mzeeNa English figure is da bestπ€π€£π
Hivi huyo mtu mnaye mgombea amesha watambulisha kwao[emoji16][emoji16][emoji2098]
MweeehNgoja nikuletee sura lake ulione kwanza yaani yupo km mbuni anayejifunza kukimbia nywele kichwani hazieleweki sijui kapaka zazuu na vyenyewe fupi bwaaahaaa [emoji2961][emoji2961][emoji2961][emoji2961]
Ngozi ya uso ipo km ya kenge mafuta yamegoma nyie mi sitaki, si bora angekataa kuumbwa mwanamke [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Yeah, kaone kaneππ, ila zile Kama mche wa sabuni watu sameheππ€£hata english figure wana tako mzee
Chai ππ€£π€£π€£Me tyr kuanzia kwa Mello jf mpk kwao kwa mama ake, hilo waulize wengine wanaobeba pic wanampelekea piem [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
π¬wewe tenaπππHilo malo nenoπ€£ππππ
picha nzuri nimeiona[emoji23] kumbe nyash ipo aisee
Chai [emoji23][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Huyo babe ako ni yupi???Jamani nimeacha rasmi kugombana kuna mtu anakasirika anatamani ningekua karibu aniwashe makofi [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Ila anayeona me mke mwenzie au adui yake kivyovyote vile aje aniquote na aseme shida yake nini?? Ili tumuombe Mello atupe uwanja tupigane jf iingize mapato [emoji2222][emoji2222][emoji2222][emoji2222]
nimeshanawa bado kulaWewe unachokitaka utakipata jifanye ndumilakuwili [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]
Huyo babe ako ni yupi???
Namtafuta haniii yangu,haniiiiiii,haniiiiii[emoji1323]
Nipe na clitoris's yako ni tafunie ππ€£π€£ mshamba_hachekwi ππ€Shushia na kengele zako [emoji1787][emoji1787][emoji1787][emoji1787]